Chờ...

Sancho ra đi, fan MU lập thuyết âm mưu Sir Jim Ratcliffe "đâm sau lưng" Ten Hag

VOH - Người hâm mộ MU cho rằng tập đoàn INEOS của Sir Jim Ratcliffe không tin tưởng Ten Hag hoàn toàn và vạch sẵn con đường đón Sancho trở lại.

Jadon Sancho hiện đã trở về Đức kiểm tra y tế và sửa soạn tái xuất trong màu áo Dortmund. Ngòi nổ người Anh sẽ thi đấu tại Signal Iduna Park theo hợp đồng mượn từ MU, trong phần còn lại của chiến dịch hiện tại.

Khá thú vị khi bất chấp bị HLV Erik ten Hag loại khỏi đội hình 5 tháng qua, Sancho vẫn là nhân tố tạo ảnh hưởng hàng đầu trong mặt trận tấn công Quỷ đỏ từ mùa giải 2021-2022. Thống kê của Squawka chỉ ra cầu thủ 23 tuổi vừa cung cấp cơ hội, vừa có số lần qua người, cũng như những đường chuyền vào phạm vi 1/3 cuối sân đối thủ nhiều thứ 2 MU tại Ngoại hạng Anh.

Sancho ra đi, fan MU lập thuyết âm mưu Sir Jim Ratcliffe "đâm sau lưng" Ten Hag 1
Sancho tạm thời rời Old Trafford. Ảnh: Internet.

Giao kèo cho Dortmund mượn Sancho của Quỷ đỏ không bao gồm điều khoản mua đứt. Nhiều fan hâm mộ MU đặt ra "thuyết âm mưu" rằng tập đoàn INEOS muốn tái hợp tuyển thủ Anh trong tương lai, phòng trường hợp HLV Erik ten Hag không còn tại vị.

"Sancho sẽ trở lại MU khi Ten Hag ra đi", tài khoản MXH có tên Alen phân tích. "INEOS muốn xây dựng đội bóng dựa trên cốt lõi người Anh. Nhiều khả năng bao gồm cả Sancho, bởi lẽ hoàn toàn không có điều khoản cho Dortmund mua đứt".

Tài khoản BrandonSX đồng tình: "Sancho quay về khi Ten Hag rời đi. Chẳng có khả năng nào INEOS bán Sancho và giữ Antony đâu. Sir Jim Ratcliffe không có ngốc". CĐV Omojuwa cũng có chung quan điểm: "Trước khi Sancho trở lại, Ten Hag có thể đã ra đi. Đó là ý định của INEOS khi tiến hành phi vụ với Dortmund".

Sancho ra đi, fan MU lập thuyết âm mưu Sir Jim Ratcliffe "đâm sau lưng" Ten Hag 2
Fan MU cho rằng BLĐ mới không tin tưởng Ten Hag hoàn toàn. Ảnh: Internet.

Ten Hag đang đối diện nguy cơ bị sa thải không hề nhỏ. MU hiện chỉ xếp thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh và thất bại trong cuộc đua giành vé dự Cúp C1 mùa tới có thể lấy đi sự kiên nhẫn của các ông chủ Quỷ đỏ đặt nơi HLV người Hà Lan.