Chờ...

4 chân chạy cánh giúp MU không cần nhớ Sancho: Phát hiện sáng giá xứ Basque | 2 sao Ngoại hạng Anh

VOH - Chiêu mộ 1 trong 4 cái tên Michael Olise, Pedro Neto, Federico Chiesa hoặc Nico Williams có thể giúp MU thay thế hoàn toàn Sancho vừa trở về Dortmund.

1. Michael Olise (Crystal Palace)

Ngòi nổ Palace được xác định là mục tiêu theo đuổi hàng đầu hiện tại của MU. Bất chấp phải nghỉ thi đấu đầu mùa vì chấn thương, Olise đã tái xuất mạnh mẽ bằng 5 bàn thắng, cùng 1 đường kiến tạo qua 9 trận Ngoại hạng Anh. Tính riêng 4 vòng đấu gần nhất, cầu thủ 22 tuổi đã in dấu giày vào 5 pha lập công cho The Eagles.

4 chân chạy cánh giúp MU không cần nhớ Sancho: Phát hiện sáng giá xứ Basque | 2 sao Ngoại hạng Anh 1
Olise tạo dấu ấn tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet.

Không dễ cho Quỷ đỏ thuyết phục đối thủ Ngoại hạng Anh bán trụ cột vào giữa mùa, nhất là khi Palace đang phải vất vả chiến đấu trụ hạng. Nửa đỏ Manchester đã đặt Aaron Wan-Bissaka lên bàn đàm phán, với hy vọng đội chủ sân Selhurst Park chấp nhận trao đổi Olise lấy cựu hậu vệ CLB, kèm 1 khoản tiền bù thêm.

2. Pedro Neto (Wolves)

Ruben Neves ra đi, tầm ảnh hưởng của Neto tại Wolves ngày một lớn. Trước khi dính chấn thương gân kheo và phải ngồi ngoài gần 2 tháng, số 7 từng bùng nổ với 8 đường kiến tạo cùng 1 bàn thắng qua 8 vòng đấu Ngoại hạng Anh liên tiếp.

Neto hiện đã bình phục và không chỉ MU, nhiều ông lớn khác cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho tuyển thủ Bồ Đào Nha. Ngay tại xứ sương mù, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với Arsenal để sở hữu chữ ký của ngôi sao thi đấu vô cùng cơ động.

3. Federico Chiesa (Juventus)

Juventus đang bay cao tại Serie A và Chiesa là nguồn cảm hứng quan trọng trên hàng công Bianconeri. Bỏ lại phía sau giai đoạn sa sút, nhà vô địch EURO 2020 dần lấy lại sự tự tin và phong độ từng chắp cánh cho tuyển Ý thống trị châu Âu 4 năm trước.

4 chân chạy cánh giúp MU không cần nhớ Sancho: Phát hiện sáng giá xứ Basque | 2 sao Ngoại hạng Anh 2
Chiesa tìm lại chính mình. Ảnh: Internet.

Chơi năng nổ, Chiesa là quân bài hữu dụng với bất kỳ HLV nào. Lối chơi trực diện, đơn giản mà hiệu quả của cầu thủ 26 tuổi có thể là mảnh ghép còn thiếu trong hệ thống chiến thuật của HLV Erik ten Hag.

4. Nico Williams (Athletic Bilbao)

Tiếp nối người anh trai Inaki, Nico Williams trở thành phát hiện sáng giá tiếp theo tại xứ Basque. Ngòi nổ sinh năm 2002 tạo tiếng vang lớn ở mùa giải 2023-2024 bằng 10 đường kiến tạo, cùng 4 bàn thắng qua 18 trận khoác áo Bilbao.

Điểm mạnh nhất của Williams là khả năng rê bóng và qua người đầy tốc độ. Tài năng 21 tuổi còn khá đa năng khi chơi tốt ở cả 2 hàng lang cánh.