Chờ...

Carragher: "Ten Hag chỉ còn là HLV tạm quyền tại MU, ông ấy sẽ phải ra đi"

VOH - Jamie Carragher cung cấp góc nhìn đáng chú ý về tương lai của HLV Erik ten Hag tại MU, sau khi nhà Glazer chuyển giao quyền quản lý cho tập đoàn INEOS của Sir Jim Ratcliffe.

Mới đây, cựu đội phó Liverpool - Jamie Carragher đã có bài viết gây chú ý trên Telegraph. Phân tích về tình hình của MU, Carragher khẳng định băng ghế chỉ đạo Quỷ đỏ có khả năng biến động cao khi chiến dịch 2023-2024 hạ màn.

Chuyên gia 45 tuổi tin rằng HLV Erik ten Hag sẽ bị chấm dứt hợp đồng sớm. Carragher phân tích nguyên nhân là vì thay đổi thượng tầng, khi tập đoàn INEOS của Sir Jim Ratcliffe được toàn quyền quản lý mảng bóng đá của nửa đỏ thành Manchester.

Carragher: "Ten Hag chỉ còn là HLV tạm quyền tại MU, ông ấy sẽ phải ra đi" 1
Carragher cho rằng Ten Hag có thể bị sa thải. Ảnh: Internet.

"Ten Hag chỉ còn là HLV tạm quyền tại MU cho đến cuối mùa giải, kể từ khi INEOS tiếp quản đội bóng", cựu trung vệ Ngoại hạng Anh nêu quan điểm. "Ông ấy sẽ phải ra đi, trừ phi có sự đảo chiều đáng kể về kết quả và các màn trình diễn. Đây là hệ quả tất yếu từ thay đổi thượng tầng, nguồn đầu tư mới luôn đi kèm với quá trình đánh giá lại toàn bộ CLB".

Carragher bình luận thêm: "Dấu hiệu cảnh báo xuất hiện lập tức với Ten Hag bởi lẽ trước đó, nhà Glazer đã hứng chịu chỉ trích thay cho các HLV MU kém cỏi. Ten Hag đã được trao quyền lực tương đương Pep Guardiola và Jurgen Klopp, đặc biệt trong khía cạnh chuyển nhượng".

Carragher: "Ten Hag chỉ còn là HLV tạm quyền tại MU, ông ấy sẽ phải ra đi" 2
Tập đoàn INEOS của Sir Jim Ratcliffe có khả năng tạo ra thay đổi lớn ở Old Trafford. Ảnh: Internet.

MU dưới trướng Ten Hag mùa này đã bị loại khỏi Cúp C1 lẫn Carabao Cup. Tại Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ hiện cũng chỉ xếp thứ 9. Hy vọng tìm kiếm danh hiệu của HLV Hà Lan trong phần còn lại mùa giải sẽ dồn cả vào FA Cup.