Chờ...

Việt Nam ghi 2 bàn thắng chấn động, fan quốc tế phát cuồng: "Các bạn khiến Nhật Bản phải sợ hãi"

VOH - Cộng đồng mạng toàn thế giới dành tặng cơn mưa lời khen cho đội tuyển Việt Nam. Những chiến binh sao vàng buộc Nhật Bản hùng mạnh phải trải qua các phút giây lo lắng.

Đội tuyển Việt Nam đã tạo tiếng vang lớn, ngay ở trận ra quân tại Asian Cup 2023. Phải đối đầu Nhật Bản hùng mạnh, Những chiến binh sao vàng không hề nao núng, mà trái lại còn gây ra rất nhiều khó khăn lên đội đương kim á quân.

Thậm chí có thời điểm, đoàn quân áo đỏ đã dẫn trước Samurai xanh 2-1. Bất chấp không thể bảo toàn lợi thế dẫn trước, màn trình diễn mà các học trò của HLV Philippe Troussier tạo ra vẫn vô cùng đáng khen ngợi.

Việt Nam ghi 2 bàn thắng chấn động, fan quốc tế phát cuồng:
Việt Nam thi đấu đầy quả cảm. Ảnh: Internet.

Sau trận, fan hâm mộ quốc tế dành tặng thầy trò Troussier cơn mưa lời khen trên MXH. CĐV Nashriq Ikhmar tán thưởng: "Một chiến tích lớn lao của Việt Nam. Nhật Bản là 1 trong những đội tuyển hàng đầu thế giới và Việt Nam đã khiến họ phải sợ hãi".

Fan hâm mộ Jiwa Paradox cùng chung quan điểm: "Nỗ lực tuyệt lắm, Việt Nam. Trận cầu hôm nay cho thấy các đội tuyển ASEAN có thể cạnh tranh với những thế lực châu Á". CĐV Kornza Bayes người Thái Lan ca ngợi: "Việt Nam, các bạn rất hay. Thi đấu sòng phẳng với Nhật Bản, xứng đáng nhận được những tràng vỗ tay." Fan Malaysia, Syaharul Bosa thì phấn khích: "Tuyệt vời lắm, quốc gia hàng xóm của chúng tôi! Hãy duy trì tinh thần và tiếp tục làm ASEAN tự hào".

Việt Nam ghi 2 bàn thắng chấn động, fan quốc tế phát cuồng:
 Cộng đồng mạng quốc tế đánh giá rất cao các tuyển thủ Việt Nam. Ảnh: Internet.

Indonesia sẽ là đối thủ tiếp theo của Việt Nam. Ngay cả người hâm mộ Garuda cũng khâm phục cách Những chiến binh sao vàng khiến Nhật Bản chao đảo, đơn cử như bình luận của CĐV Fajar Nugraha: "Trận cầu hay quá. Màn trình diễn đẳng cấp thế giới của Việt Nam".