Chờ...

1 bàn thắng, 1 kiến tạo, 1 key passes: "Họng pháo" Đan Mạch truyền cảm hứng cho hàng công MU

VOH - Rasmus Hojlund tiếp nối chuỗi phong độ cao từ khi bước sang năm mới 2024 khi vừa ghi bàn, vừa kiến tạo ở trận MU hòa Tottenham Hotspur 2-2.

Bỏ lại năm 2023 với khởi đầu tệ hại ở Ngoại hạng Anh, Rasmus Hojlund cho thấy sự lột xác kể từ khi bước qua năm mới mà tiêu biểu là những pha xử lý thanh thoát trong trận gặp Tottenham ở vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Ngay phút thứ 3, chân sút người Đan Mạch đã giúp các CĐV nhà trên sân Old Trafford hưởng niềm vui với pha xử lý quyết đoán từ tình huống bóng bật ra sau cú sút của Rashford. Cú sút của Hojlund đi rất căng và găm thẳng vào nóc lưới, không cho thủ thành Guglielmo Vicario bất kỳ cơ hội nào để cản phá.

1 bàn thắng, 1 kiến tạo, 1 key passes: "Họng pháo" Đan Mạch truyền cảm hứng cho hàng công MU 1
Rasmus Hojlund mở tỷ số với cú sút quyết đoán. Ảnh: Internet

Đến phút 40, Hojlund "đáp lễ" cho Rashford với pha nhả bóng cho tiền đạo người Anh dứt điểm cận thành trong vòng cấm, nâng tỷ số lên 2-1.

Trước giai đoạn Giáng sinh, trung phong Đan Mạch trải qua khoảng thời gian "ác mộng" với chuỗi 14 trận không ghi bàn ở Ngoại hạng Anh. Thế nhưng, kể từ sau khi "thông nòng" trong trận gặp Aston Villa, Hojlund đã có 2 bàn và 1 kiến tạo.

Tiền đạo 20 tuổi cũng là cầu thủ MU được SofaScore chấm điểm cao nhất trận với 8,1 điểm, với thống kê gồm 1 bàn thắng, 1 kiến tạo, 1 key passes, 2 lần thắng tranh chấp và đạt tỷ lệ chuyền chính xác 85%.

1 bàn thắng, 1 kiến tạo, 1 key passes: "Họng pháo" Đan Mạch truyền cảm hứng cho hàng công MU 2
Kể từ khi bước qua năm mới, Hojlund đã có 2 bàn và 1 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sự tỏa sáng của Hojlund vẫn là không đủ để giúp MU có trọn vẹn 3 điểm. Hàng phòng ngự hớ hênh đã khiến “Quỷ đỏ” trả giá, khi lần lượt để Richarlison cùng Rodrigo Bentancur dứt điểm trong tư thế không bị theo kèm để khép lại trận đấu với tỷ số hòa 2-2.