Chờ...

Ten Hag ra quyết định tương lai Casemiro, chọn cặp tiền vệ hoàn hảo mới cho MU

VOH - HLV Erik ten Hag mới đây đã chính thức lên tiếng về tương lai của tiền vệ Casemiro tại MU.

Sau một 1 năm đầu tiên tại MU thành công, tiền vệ Casemiro bất ngờ sa sút phong độ ở giai đoạn đầu mùa giải 2023/24. Cựu sao Real Madrid tăng cân và tỏ ra chậm chạp trong các pha xử lý của mình. 

Thậm chí, sao tuyển Brazil còn nhiều lần khiến MU ôm hận với những đường chuyền sai lầm. Đen đuổi hơn cho Casemiro khi chấn thương khiến anh phải ngồi ngoài trong khoảng thời gian dài. 

Casemiro đang chơi không tốt ở mùa này - Ảnh: Internet
Casemiro đang chơi không tốt ở mùa này - Ảnh: Internet

Chứng kiến phong độ đi xuống của Casemiro, không ít CĐV cho rằng MU đã sai lầm khi mua cầu thủ 31 tuổi với mức phí lên đến 60 triệu bảng Anh. 

Một số nguồn tin từ Metro còn lên tiếng cho rằng, Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đang có ý định chia tay Casemiro ngay cuối mùa giải năm nay để giảm bớt quỹ lương quá cao lúc này của CLB. 

Ten Hag muốn kết hợp Mainoo và Casemiro - Ảnh: Internet
Ten Hag muốn kết hợp Mainoo và Casemiro - Ảnh: Internet

Được biết, Casemiro hiện đang nhận lương cao nhất tại MU với mức đãi ngộ rơi vào khoảng 350 nghìn bảng Anh/tuần.

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag đã đích thân lên tiếng khẳng định tương lai của Casemiro tại MU. Ông thầy người Hà Lan cho rằng Casemiro cần phải ở lại để giúp Kobbie Mainoo tiến bộ hơn nữa. 

Theo các báo cáo từ nhà báo Steve Bates, Ten Hag tin rằng sự hợp tác ở hàng tiền vệ giữa Casemiro và Kobbie Mainoo có thể là sự kết hợp hoàn hảo cho MU lúc này. 

Sức trẻ lẫn sự kinh nghiệm của cả 2 sẽ giúp tuyến giữa “Quỷ đỏ” vận hành tốt hơn đáng kể so với việc để một mình Kobbie Mainoo gánh vác mọi việc như trong những trận đấu gần đây.