Chờ...

Louis Saha gợi ý phương án khỏa lấp điểm yếu ghi bàn của MU: “Cậu ấy sẽ thay đổi hàng công CLB”

VOH - Cựu cầu thủ Louis Saha cho rằng Karim Benzema sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho MU ở thời điểm còn lại của mùa giải.

MU đang nằm trong số những CLB ghi bàn tệ nhất Ngoại hạng Anh 2023/24. Theo đó, thầy trò Erik ten Hag chỉ ghi được tổng cộng 22 pha lập công sau 20 trận. 

Điều này ảnh hưởng lớn đến kết quả thi đấu của “Quỷ đỏ” và gián tiếp khiến đội chủ sân Old Trafford rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH. 

Hojlund đang chơi quá kém tại MU - Ảnh: Internet
Hojlund đang chơi quá kém tại MU - Ảnh: Internet

Ở phiên chợ mùa hè 2023, MU đã dốc hầu bao chiêu mộ tiền đạo Rasmus Hojlund với số tiền 72 triệu bảng Anh. Cầu thủ 20 đem đến nhiều sự kỳ vọng nhưng chưa đủ sức gánh vác hàng công nửa đỏ thành Manchester. 

Cụ thể, ngôi sao 20 tuổi chỉ mới ghi được 1 bàn thắng duy nhất tại Ngoại hạng Anh sau 15 trận. Thành tích rõ ràng không thể chấp nhận với 1 tiền đạo mang trọng trách cây săn bàn chính của cả đội. 

Saha tin Benzema sẽ khỏa lấp điểm yếu ghi bàn của MU - Ảnh: Internet
Saha tin Benzema sẽ khỏa lấp điểm yếu ghi bàn của MU - Ảnh: Internet

Phát biểu trên Manchester Evening News, cựu tiền đạo MU - Louis Saha cho rằng MU nên cân nhắc chiêu mộ Karim Benzema, người hiện đang không hạnh phúc tại Ả Rập Saudi. 

“Benzema sẽ thay đổi hàng công của MU và đó chính xác là những gì họ cần bây giờ. Cậu ấy chắc chắn sẽ ghi bàn và cũng đảm bảo cho đội chơi tốt hơn. Hiện tại, đó chỉ là một giấc mơ nhưng Karim Benzema vẫn rất chuyên nghiệp”. 

Tờ Marca của Tây Ban Nha đưa tin rằng Benzema đã không tham gia trại huấn luyện trước chuyến du đấu Dubai sắp tới của câu lạc bộ chủ quản. Điều này ít nhiều rộ lên thông tin cựu sao Real Madrid đang muốn làm loạn để rời Ả Rập Saudi.