Chờ...

MU bị cướp penalty trắng trợn, Ten Hag bất lực: "Chúng tôi đã quen rồi!"

VOH - HLV Erik ten Hag không hài lòng với quyết định của các trọng tài ở trận MU hòa Tottenham Hotspur 2-2.

Pha bóng diễn ra ở phút 30, nơi Alejandro Garnacho xuất hiện bên cánh phải và đối mặt với Destiny Udogie. Sau tình huống che chắn khó chịu, cầu thủ của MU buộc hậu vệ Tottenham Hotspur kéo ngã trong vòng 16m50. Tuy nhiên, trọng tài John Brooks không cho đội chủ nhà hưởng phạt đền.

MU bị cướp penalty trắng trợn, Ten Hag bất lực: "Chúng tôi đã quen rồi!" 1
Khoảnh khắc Garnacho bị vật ngã trong vòng cấm. Ảnh: Interner

Thậm chí, VAR cũng không can thiệp dù Destiny Udogie thực hiện động tác kéo người tương đối lộ liễu. Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Erik ten Hag tỏ ra bất lực trước quyết định của đội ngũ điều hành trận đấu.

“Tôi đồng ý rằng đó nên là một quả penalty. Nhưng liệu sẽ làm được gì? Chúng tôi đã quen rồi. Tình huống chạm tay ở trận lượt đi cũng tương tự và tôi còn có thể liệt kê nhiều pha bóng sai lầm khác”, chiến lược gia người Hà Lan thổ lộ.

MU được đánh giá cao hơn do Tottenham Hotspur thiếu vắng nhiều trụ cột. Các nhân tố như Son Heung-min, Pape Sarr hay Yves Bissouma đều trở về hội quân cùng ĐTQG để tham dự Asian Cup và CAN Cup.

MU bị cướp penalty trắng trợn, Ten Hag bất lực: "Chúng tôi đã quen rồi!" 2
Tottenham trừng phạt triệt để sai lầm của MU. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, nửa đỏ thành Manchester không thể tận dụng lợi thế để giành trọn vẹn 3 điểm. Trong hiệp một, MU có hai lần vươn lên dẫn trước nhờ các bàn thắng của Rasmus Hojlund và Marcus Rashford.

Hàng phòng ngự hớ hênh khiến “Quỷ đỏ” phải ngậm đắng ngay tại Old Trafford. Lần lượt Richarlison cùng Rodrigo Bentancur đã tỏa sáng đúng lúc mang về 3 điểm quý giá cho Tottenham Hotspur. 

VIDEO Garnacho bị kéo ngã trong vòng cấm: