Chờ...

Điểm tin bóng đá 19/1: Sao tuyển Indonesia coi thường Việt Nam | Real thua sốc Atletico Madrid

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 19/1 bao gồm những thông tin như trụ cột tuyển Indonesia xem thường Việt Nam. Real Madrid bị Atletico Madrid loại khỏi Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Sao tuyển Indonesia coi thường Việt Nam

Sao tuyển Indonesia coi thường Việt Nam - Ảnh: Internet
Sao tuyển Indonesia coi thường Việt Nam - Ảnh: Internet

Phát biểu trước trận gặp đội tuyển Việt Nam, tiền đạo Dimas Drajad bên phía Indonesia cho rằng khoảng cách về trình độ giữa 2 đội là không quá chênh lệch. Đồng thời, khẳng định lý do Indonesia lép vế hơn vì quá dễ bị khích tướng. 

“Indonesia thường không đạt kết quả tốt trong các trận đấu với Việt Nam vì dễ bị khiêu khích. Chúng tôi không giữ được cái đầu lạnh cần thiết, thường bị cảm xúc lấn át dẫn đến việc thi đấu nôn nóng và thiếu tổ chức. Tôi từng nhiều lần đối đầu với Việt Nam ở cấp độ trẻ và ĐTQG nên hiểu khá rõ cách chơi của họ”, Dimas Drajad chia sẻ.

Sự thật vụ Martial bị cấm tập luyện cùng đội 1 MU

Mới đây nhất, người đài diện của Martial - ông Phillipe Lamboley đã bác bỏ những thông tin về việc thân chủ của mình bị cấm tập luyện đại đội 1 MU vì thể trạng không đạt yêu cầu từ HLV Erik ten Hag. 

Người đàn ông này cho biết thêm, chân sút 28 tuổi đang gặp chấn thương cơ khép và phải phẩu thuật. 

Các “đại gia” Ngoại hạng Anh xôn xao vì Benzema 

Các “đại gia” Ngoại hạng Anh xôn xao vì Benzema - Ảnh: Internet
Các “đại gia” Ngoại hạng Anh xôn xao vì Benzema - Ảnh: Internet

Theo Sky Sports, cả 3 CLB hàng đầu Ngoại hạng Anh gồm Arsenal, Chelsea và MU đều đang chạy đua để sở hữu chữ ký của tiền đạo Karim Benzema. 

Cầu thủ người Pháp muốn trở lại châu Âu chơi bóng và đang tìm một bến đỗ ưng ý tiếp theo trong sự nghiệp. 

Sancho lập kỷ lục tại Dortmund

Theo tờ BILD, nhà đương kim á quân Bundesliga đã kiếm được số tiền lên tới 500 nghìn Euro sau khi các CĐV đổ xô tới cửa hàng để mua chiếc áo số 10 của Sancho.

Cùng với doanh thu từ việc bán áo đấu, mức độ tương tác tổng thể trên các kênh truyền thông xã hội của Dortmund đã tăng đáng kể trong khoảng tuần gần đây.

Real Madrid thua cay đắng Atletico Madrid

Thể lực bị bào mòn tại Siêu cúp Tây Ban Nha khiến Real Madrid sớm đánh mất thế trận vào tay Atletico Madrid và nhận về trận thua xẩu hổ 2-4. Đồng thời, chính thức bị loại khỏi Cúp nhà vua Tây Ban Nha năm nay.