Chờ...

Ronaldo báo tin xấu cho CĐV Trung Quốc, nguy cơ lỡ hẹn đại chiến với Lionel Messi

VOH - Cristiano Ronaldo đứng trước nguy cơ bỏ lỡ chuyến du đầu cùng Al-Nassr tại Trung Quốc và đại chiến với kình địch Lionel Messi.

Sau khoảng thời gian dài nghỉ ngơi, CĐV Al-Nassr cuối cùng đã có thể chứng kiến các cầu thủ con cưng của mình trở lại thi đấu vào cuối tuần này. 

Cụ thể, theo lịch trình của Á quân Saudi Pro League, Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ có 2 trận giao hữu tại Trung Quốc.  

Ronaldo nguy cơ lỡ hẹn với khán giả Trung Quốc - Ảnh: Internet
Ronaldo nguy cơ lỡ hẹn với khán giả Trung Quốc - Ảnh: Internet

CR7 tiếp tục trở thành cái tên “hốt bạc” cho CLB khi số lượng vé bán ra ở 2 cuộc đối đầu kể trên đều đã được bán sạch chỉ trong ít phút. Cựu sao MU nhận nhiều sự quý mến từ CĐV tại đất nước tỷ dân. 

Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo có nguy cơ khiến người NHM tại Trung Quốc phải thất vọng khi trang chủ Al-Nassr vừa đăng tải thông tin siêu sao 38 tuổi đã dính phải một chấn thương trong buổi tập mới nhất của CLB. 

NHM có thể không được chứng kiến màn thư hùng cuối cùng giữa Ronaldo và Messi - Ảnh: Internet
NHM có thể không được chứng kiến màn thư hùng cuối cùng giữa Ronaldo và Messi - Ảnh: Internet

Huyền thoại người Bồ Đào Nha dự kiến phải mất đến 2 tuần để hồi phục. Điều này cũng đồng nghĩa, anh sẽ vắng mặt cả 2 trận đấu trên đất Trung Quốc. 

Chưa dừng lại ở đó, CR7 cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đối đầu với Inter Miami. Đây được xem là màn chạm trán nhận được nhiều sự quan tâm nhất bởi có sự góp mặt của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. 

Hiện tại, siêu sao sinh năm 1985 sẽ trải qua các cuộc đánh giá sơ bộ về mức độ chấn thương để đưa ra quyết định sau cùng.