Chờ...

Kyle Walker: "Chỉ có Messi và Ronaldo sáng ngang tầm cỡ De Bruyne"

VOH - Hậu vệ Kyle Walker của Man City ca ngợi đẳng cấp đồng đội Kevin De Bruyne ngang hàng 2 siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Tái xuất sau thời gian dài dưỡng thương, Kevin De Bruyne lập tức phô diễn tài năng. Sau đường kiến tạo trong màn huỷ diệt Huddersfield Town ở FA Cup, đội trưởng người Bỉ tiếp tục giúp Man City ngược dòng, đánh bại Newcastle ngoạn mục.

Vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2, De Bruyne chỉ mất 5 phút để điền tên lên bảng điện tử, san bằng cách biệt cho Cityzens. Bước sang thời gian bù giờ, vẫn là thủ quân số 17 xé toang phòng tuyến The Magpies bằng đường chuyền thiên tài, kiến tạo cho Oscar Bobb ấn định thắng lợi 3-2 chung cuộc.

Kyle Walker: "Chỉ có Messi và Ronaldo sáng ngang tầm cỡ De Bruyne" 1
De Bruyne rực sáng. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn FIFA, Kyle Walker hết lời ca ngợi đồng đội 32 tuổi. Theo hậu vệ người Anh, chỉ có 2 siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đạt đẳng cấp tương đương De Bruyne: "Tôi nghĩ chỉ có những cầu thủ nhất định như Messi hay Ronaldo, sánh ngang tầm cỡ của De Bruyne". 

"Khi cậu ấy vào sân ở trận đấu Newcastle, bạn có thể cảm thấy sự thúc đẩy, nguồn năng lượng và niềm phấn khích. De Bruyne nâng đỡ toàn đội. Cậu ấy hay nhất là khi có bóng và thực hiện những đường chuyền mà bạn thậm chí không nghĩ có thể hiện hữu".

Kyle Walker: "Chỉ có Messi và Ronaldo sáng ngang tầm cỡ De Bruyne" 2
De Bruyne được Walker khen ngợi. Ảnh: Internet.

Phong độ ấn tượng khi trở lại sân cỏ của De Bruyne hứa hẹn là cú hích cho Man City củng cố tham vọng, trong giai đoạn 2 mùa giải. Chiến thắng Newcastle giúp Cityzens thu hẹp cách biệt với ngôi đầu bảng của Liverpool xuống chỉ còn 2 điểm.