Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: LĐBĐ châu Á cảm thấy Việt Nam kém may mắn | Ronaldo dự đoán 3 đội vô địch Cúp C1

VOH - LĐBĐ châu Á nhận định may mắn ngoảnh mặt với tuyển Việt Nam và Ronaldo bình luận về cục diện Cúp C1 là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 20/1.

LĐBĐ châu Á cảm thấy Việt Nam kém may mắn 

Trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) ghi nhận những điều chỉnh nhân sự của HLV Philippe Troussier đã giúp đội tuyển Việt Nam cải thiện khả năng tấn công trong hiệp hai: "Cú sút quyết đoán của Văn Khang từ cánh trái buộc thủ môn Ernando phải vất vả cản phá. Sau đó, Tuấn Anh có pha băng vào đệm bóng vọt xà ngang trong vòng cấm. Việt Nam tiếp tục cố gắng tìm kiếm bàn gỡ hoà, nhưng may mắn không đứng về phía họ". 

Tin bóng đá mới nhất: LĐBĐ châu Á cảm thấy Việt Nam kém may mắn | Ronaldo dự đoán 3 đội vô địch Cúp C1 1
Tuyển Việt Nam kém may mắn. Ảnh: Internet.

Những chiến binh sao vàng tung ra tổng cộng 11 cú dứt điểm trong cả trận. Đáng tiếc, bàn thắng lại ngoảnh mặt với các học trò của HLV Troussier.

Salah phải nghỉ thi đấu

LĐBĐ Ai Cập xác nhận Mohamed Salah đã bị căng cơ đùi sau. Siêu sao Liverpool sẽ không thể ra sân trong màn đọ sức Cape Verde, cũng như trận đấu ở vòng 1/8, trong trường hợp Ai Cập vượt qua vòng bảng.

Messi muốn dự Olympic

D Sports tiết lộ Lionel Messi có tham vọng góp mặt trong thành phần Olympic Argentina tham dự Thế vận hội tại Paris, vào mùa hè năm nay. Hồi năm 2008, El Pulga từng chinh phục tấm huy chương vàng môn bóng đá nam ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Ronaldo dự đoán 3 đội vô địch Cúp C1

Trả lời phỏng vấn trong Lễ trao giải Quả bóng vàng Dubai, Cristiano Ronaldo điểm tên 3 ứng viên nặng ký trong cuộc đua giành cúp bạc châu Âu mùa này: "Man City có cơ hội thuận lợi để vô địch lần nữa. Ba ứng viên ưa thích là Man City, Bayern Munich và Real Madrid".

Tin bóng đá mới nhất: LĐBĐ châu Á cảm thấy Việt Nam kém may mắn | Ronaldo dự đoán 3 đội vô địch Cúp C1 2
Ronaldo nhận định về cục diện cạnh tranh tại Cúp C1. Ảnh: Internet.

Arteta không bỏ rơi số 10 thất sủng

Phát biểu được AFC Stuff dẫn lại, HLV Mikel Arteta khen ngợi tài năng của Emile Smith Rowe. Thuyền trưởng Arsenal hứa sẽ cố gắng trao cơ hội ra sân nhiều hơn cho cậu học trò số 10.