Chờ...

VIDEO: Onana mắng mỏ đồng đội, mắc lỗi đáng trách tại AFCON

VOH - Được bắt chính trở lại trong màu áo tuyển Cameroon tại AFCON, nhưng thủ môn Onana của MU lại trải qua 90 phút đáng quên.

Trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng C AFCON 2023, đội tuyển Cameroon đọ sức Senegal. Sau trận đầu tiên không được ra sân, thủ môn Andre Onana cuối cùng cũng được HLV Rigobert Song điền tên vào đội hình xuất phát.

Tuy nhiên, ngày trở lại khung gỗ của đội tuyển quê hương lại không suôn sẻ với Onana. Khi trận đấu mới trôi qua phút thứ ba, người gác đền MU đã có tình huống phối hợp thiếu ăn ý với đồng đội.

Video: Onana mắng mỏ đồng đội

 

 

Bị cầu thủ đối phương áp sát trong vòng cấm, Onana quyết định chuyền bóng sang cánh trái cho Nouhou Tolo. Hậu vệ số 5 cố gắng nhoài người, nhưng bóng vẫn bay ra ngoài đường biên. Ngay lập tức, Onana đấm tay giận dữ và la mắng đồng đội hàng phòng ngự.

Thủ thành 27 tuổi sau đó phải vào lưới nhặt bóng đến 3 lần. Onana không có bất kỳ pha cản phá nào và bị Sofa Score chấm điểm thấp thứ hai, trong danh sách đá chính của Cameroon. Đáng trách nhất phải kể đến bàn thua thứ ba. Cú sút của Sadio Mane có lực đi không quá mạnh, nhưng Onana lại đổ người chậm và không thể ngăn chặn bóng từ từ lăn vào lưới.

VIDEO: Onana mắng mỏ đồng đội, mắc lỗi đáng trách tại AFCON 1
Trận cầu đáng quên của Onana. Ảnh: Internet.

Trận thua thất vọng đẩy Cameroon xuống vị trí thứ ba trên BXH. Onana cùng các đồng đội đang đối diện nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng.