Chờ...

Trụ cột tái xuất sớm hơn dự kiến giúp MU giải phóng “cỗ máy” ghi bàn mang tên Rashford

VOH - Hậu vệ Luke Shaw nhiều khả năng sẽ trở lại cùng MU sớm hơn dự kiến ban đầu. Điều này giúp Marcus Rashford có thêm 1 đối tác ăn ý trên hàng công.

Marcus Rashford đang ở trong tình cảnh khó khăn ở mùa giải năm nay. Trải qua 20 trận chơi cho MU tại Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Anh hiện chỉ mới đóng góp 4 bàn thắng và 2 kiến tạo, thành tích cho thấy phong độ ngày càng đi xuống của ngôi sao sinh năm 1997. 

Giải đáp cho nguyên nhân Marcus Rashford tụt dốc không phanh tại “Quỷ đỏ” đến từ sự tự tin của cầu thủ này đã giảm đáng kể. Ngôi sao trưởng thành từ học viện Carrington không thể đưa ra các phương án xử lý chính xác và dần lạc lõng trên sân. 

Luke Shaw trở lại sớm hơn dự kiến - Ảnh: Internet
Luke Shaw trở lại sớm hơn dự kiến - Ảnh: Internet

Một nguyên nhân khác cũng ảnh hưởng đến sao tuyển Anh đến từ việc đối tác ăn ý Luke Shaw gặp chấn thương dài hạn. Ở mùa trước, tỷ lệ bàn thắng của MU bên hành lang cánh trái do Rashford và Shaw trấn giữ chiếm đến hơn 41%, 

Cả 2 thường xuyên có những mảng miếng chồng biên nguy hiểm nhờ vào tốc độ cũng như kỹ thuật ở mức tốt. Tuy nhiên, điều này đã ít dần đi khi Shaw phải ngồi ngoài trong vài tháng gần đây. 

Sự trở lại của Shaw hứa hẹn giúp Rashford trở nên nguy hiểm hơn nữa - Ảnh: Internet
Sự trở lại của Shaw hứa hẹn giúp Rashford trở nên nguy hiểm hơn nữa - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ nhà báo Rob Dawson, hậu vệ người Anh đã hồi phục nhanh hơn dự kiến và gần như chắc chắn có tên trong trận gặp Newport County tại vòng 4 FA Cup. 

Sự trở lại của Shaw hứa hẹn sẽ giúp cho hành lang trái MU thêm phần nguy hiểm. Điều này cũng sẽ giúp CĐV “Quỷ đỏ” đặt thêm niềm tin vào việc Rashford sớm lấy lại phong độ vốn có như mùa giải trước.