Chờ...

Cầu thủ MU công khai "trêu tức" Ten Hag

VOH - Raphael Varane khoe ảnh đang nghỉ mát tại một địa điểm phủ đầy tuyết không xác định, bất chấp quy định cấm cầu thủ đi trượt tuyết dưới thời HLV Erik ten Hag.

Các cầu thủ MU đang tận hưởng kỳ nghỉ ngắn hạn trong khoảng hơn 2 tuần trước khi có trận đấu gặp Newport tại vòng 4 FA Cup. Cũng giống với các cầu thủ khác chọn đi nghỉ mát tại những địa điểm du lịch, Varane mới đây đã chia sẻ hình ảnh đang ở một địa điểm phủ đầy tuyết không xác định.

Tuy nhiên, điều này lại dấy lên nghi vấn nhà vô địch World Cup người Pháp vi phạm quy định đặc biệt của cầu thủ MU dưới thời HLV Erik ten Hag. Cụ thể, Quỷ đỏ cấm các cầu thủ đi trượt tuyết trong mùa giải vì nguy cơ chấn thương.

Cầu thủ MU công khai
Raphael Varane khoe ảnh đang đi nghỉ mát tại một khu trượt tuyết. Ảnh: Internet

Mặc dù bản thân bức ảnh chỉ cho thấy Varane đang đứng gần khu trượt tuyết và đằng sau là những con dốc, nhưng chắc chắn hậu vệ này này sẽ phải giải trình đầy đủ với chiến lược gia người Hà Lan khi trở lại Old Trafford.

Hiện tại, người đại diện của Varane đã lên tiếng khẳng định anh không hề trượt tuyết ở khu nghỉ dưỡng.

Không chỉ MU, phần lớn các câu lạc bộ trên khắp châu Âu cũng đều cấm hoạt động trượt tuyết trong kỳ nghỉ động vì sợ các ngôi sao bị chấn thương nặng.

Cầu thủ MU công khai
Dưới thời HLV Erik ten Hag, MU cấm các cầu thủ đi trượt tuyết trong mùa giải vì nguy cơ chấn thương.

Năm 2022, thủ môn Manuel Neuer của Bayern Munich bị gãy chân trong một tai nạn kinh hoàng sau khi trở về từ chiến dịch World Cup thảm hại của Đức tại Qatar. Thủ thành này sau đó đã phải nghỉ thi đấu tổng cộng 10 tháng.