Chờ...

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Indonesia: Biến cố bất ngờ | Quang Hải tái xuất?

VOH - Quang Hải và Văn Thanh có thể được HLV Troussier trao cơ hội góp mặt trong đội hình xuất phát Việt Nam đọ sức Indonesia. Khả năng ra sân của Đình Bắc vẫn đang bỏ ngỏ.

So với đội tuyển Nhật Bản, Indonesia được nhận định là đối thủ dễ thở hơn của Việt Nam. Đặt mục tiêu chiến thắng, HLV Philippe Troussier có thể sẽ thực hiện một số điều chỉnh trong đội hình xuất phát, để phù hợp hơn với tính chất trận đấu.

Trên hàng công, Những chiến binh sao vàng đương đầu biến cố bất ngờ, khi Nguyễn Đình Bắc chưa chắc sẵn sàng góp mặt. Ngòi nổ 19 tuổi bị đau cơ và có khả năng không kịp bình phục trước giờ thi đấu.

Đình Bắc đã chơi rất hay trong màn đọ sức Nhật Bản. Nếu mất tiền đạo cánh của CLB Quảng Nam, HLV Troussier có lẽ sẽ đặt niềm tin vào Nguyễn Quang Hải hoặc Nguyễn Văn Toàn, sát cánh bên cạnh Phạm Tuấn Hải trên hàng công.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Indonesia: Biến cố bất ngờ | Quang Hải tái xuất? 1
Những chiến binh sao vàng hướng đến 3 điểm trọn vẹn. Ảnh: Internet.

Ở tuyến giữa, bộ ba Nguyễn Thái Sơn - Đỗ Hùng Dũng - Nguyễn Tuấn Anh phối hợp khá ăn ý trước Samurai xanh nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá chính. Dù Indonesia không được đánh giá cao bằng Nhật Bản, chúng ta vẫn phải bảo đảm khả năng tranh chấp trung tuyến, trước lối chơi quyết liệt phía Garuda.

Chuyển sang hàng hậu vệ, Vũ Văn Thanh có thể thay thế Phạm Xuân Mạnh trấn thủ cánh phải. So với Xuân Mạnh, Văn Thanh có thể hỗ trợ tấn công tích cực hơn.

Trong khung gỗ, Việt Nam sẽ tiếp tục cần đến sự vững chắc của Nguyễn Filip. Thủ môn thuộc biên chế Công an Hà Nội đã có 4 pha cản phá trước Nhật Bản và nhiều tình huống băng ra đón bóng khá hiệu quả.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Indonesia: 

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Indonesia: Biến cố bất ngờ | Quang Hải tái xuất? 2