Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 21/1: Pep tỏ thái độ về tương lai De Bruyne | Chelsea đổi cách bán "hàng ế"

VOH - Cập nhật thông tin chuyển nhượng ngày 21/1 với những tin tức liên quan đến Man City, Chelsea, Liverpool và Bayern Munich.

*[AS] - HLV Jose Mourinho nhận được lời mời sang Saudi Arabia dẫn dắt Al Shabab. Yêu cầu mà Người đặc biệt đề ra là CLB mới phải cung cấp cho ông những tân binh ngôi sao trong đội hình.

*[Jacobs Ben] - Al Nassr và Al Hilal đã tiếp cận đại diện của Kevin De Bruyne. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola muốn tiền vệ người Bỉ đặt bút gia hạn hợp đồng với Man City.

CẬP NHẬT chuyển nhượng 21/1: Pep tỏ thái độ về tương lai De Bruyne | Chelsea đổi cách bán "hàng ế" 1
Pep mong De Bruyne tiếp tục ở lại Eithad. Ảnh: Internet.

*[L'Equipe] - Kylian Mbappe từng thương thảo chuyện gia nhập Liverpool với Chủ tịch John William Henry. Lãnh đạo cấp cao The Kop đã di chuyển bằng máy bay riêng sang Pháp và có cuộc nói chuyện kéo dài 2 giờ đồng hồ với tiền đạo xứ lục lăng.

*[Chelsea Dodgers] - Trong bối cảnh phiên chợ đông sắp bước vào giai đoạn cuối, Chelsea quyết định thay đổi cách bán Armando Broja. The Blues sẵn sàng cho mượn tiền đạo Albania trong giai đoạn hai mùa giải, với điều kiện đối tác mua đứt anh khi chiến dịch 2023-2024 hạ màn. Mức giá Chelsea đòi hỏi cũng giảm từ 50 triệu bảng xuống còn 35 triệu bảng.

CẬP NHẬT chuyển nhượng 21/1: Pep tỏ thái độ về tương lai De Bruyne | Chelsea đổi cách bán "hàng ế" 2
Chelsea cố gắng đẩy đi Broja. Ảnh: Internet.

*[Fabrizio Romano] - Sau Eric Dier, Bayern Munich muốn chiêu mộ 1 đồng đội cũ khác của Harry Kane là Kieran Trippier. Hùm xám xứ Bavaria đang tích cực đàm phán với Newcastle.

*[Sky Sports] - Matthijs de Ligt thất vọng vì không được trọng dụng bằng Kim Min-jae và Dayot Upamecano. Trung vệ Hà Lan bỏ ngỏ khả năng chia tay Bayern. MU có thể tái khởi động kế hoạch thâu tóm mục tiêu vốn lọt vào tầm ngắm từ lâu.