Chờ...

CEO mới của MU đau khổ dằn vặt, Man City coi như chứng nhận thành công

VOH - Omar Berrada đã rời Man City, để trở thành lãnh đạo cấp cao của MU. Đội chủ sân Etihad cảm thấy buồn, nhưng đồng thời cũng nhìn nhận theo khía cạnh tích cực.

Man City vừa đón nhận thông tin kém vui. Sau 13 năm gắn bó, Giám đốc vận hành (COO). Omar Berrada đã quyết định chia tay Etihad. 

Đáng nói bến đỗ mới của Berrada lại là MU, CLB kình địch với Cityzens tại thành Manchester. Lãnh đạo 48 tuổi được tập đoàn INEOS bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành (CEO) của Quỷ đỏ, kế nhiệm Richard Arnold.

CEO mới của MU đau khổ dằn vặt, Man City coi như chứng nhận thành công 1
Berrada bất ngờ rời Man City, gia nhập MU. Ảnh: Internet.

Theo tiết lộ từ Manchester Evening News, lựa chọn giã từ Man City khiến Berrada khổ sở. Ông dành không ít tình cảm cho Cityzens, sau hơn 1 thập kỷ dốc sức giúp CLB chuyển mình mạnh mẽ.

Berrada là trợ thủ đắc lực của Txiki Begiristain và từng được kỳ vọng sẽ có ngày tiếp quản vai trò Giám đốc bóng đá từ cấp trên. Phía Man City cảm thấy buồn, khi chứng kiến nhân tố quan trọng trong bộ máy quản lý ra đi. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad cũng xem đây như sự chứng nhận cho thành công của CLB. Một đội bóng lớn khác đã phải cố gắng tiếp cận và chiêu mộ nhân viên của họ.

CEO mới của MU đau khổ dằn vặt, Man City coi như chứng nhận thành công 2
Cityzens bình tĩnh ứng phó khi Berrada ra đi. Ảnh: Internet.

Nửa xanh thành Manchester tự tin ban lãnh đạo sẵn có vẫn sẽ lèo lái CLB đúng hướng. Trong thời gian tìm kiếm người thay thế, Chủ tịch Khaldoon Al-Mubarak, CEO Ferran Soriano và Giám đốc quản lý Brian Marwood sẽ tạm thời cùng đảm trách công việc mà Berrada để lại.