Chờ...

Điểm tin bóng đá 22/1: Trụ cột Man City báo tin vui cho Pep | Salah khiến Liverpool đứng ngồi không yên

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 22/1 bao gồm những thông tin như sao Man City trở lại sau chấn thương. Liverpool nhận tin dữ từ Mohamed Salah.

Trụ cột Man City báo tin vui cho Pep

Trụ cột Man City báo tin vui cho Pep - Ảnh: Internet
Trụ cột Man City báo tin vui cho Pep - Ảnh: Internet

Trong những bức ảnh mới nhất từ buổi tập của dàn sao Man City, các cánh phóng viên đã bắt gặp hình ảnh trung vệ John Stones quay trở lại tập luyện sau thời gian điều trị chấn thương. 

Sự trở lại của sao tuyển Anh hứa hẹn giúp Pep có thêm nhân sự đa năng nữa ở tuyến giữa Man City. 

Liverpool nới rộng cách biệt với Arsenal và Man City 

Làm khách trên sân của CLB Bournemouth tại vòng 21 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã dễ dàng đè bẹp đội chủ nhà với tỷ số 4-0 chung cuộc sau 90 phút thi đấu. 

Kết quả này giúp The Kop tiếp tục ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng và tạo ra khoảng cách 5 điểm với cả Arsenal và Man City. 

Salah khiến Liverpool đứng ngồi không yên

Salah khiến Liverpool đứng ngồi không yên - Ảnh: Internet
Salah khiến Liverpool đứng ngồi không yên - Ảnh: Internet

Liên đoàn bóng đá Ai Cập xác nhận tiền đạo Salah đã trở về Liverpool để điều trị chấn thương gân kheo. Trong trường hợp hồi phục sớm hơn dự kiến, đồng thời tuyển Ai Cập lọt vào Bán kết CAN, Salah dự kiến sẽ phải quay trở lại ĐTQG để thi đấu. 

Điều này khiến Jurgen Klopp cảm thấy không hài lòng bởi Salah đang đóng vai trò quan trọng tại Liverpool. 

Chelsea quan tâm đến Jhon Duran

Nguồn tin từ nhà báo Jacob Steinberg cho biết, Chelsea đang quan tâm đến Jhon Duran từ CLB West Ham. Cầu thủ 20 phù hợp với tiêu chí chi tiêu hiện tại của The Blues và sở hữu những phẩm chất khá tiềm năng để phát triển trong tương lai. 

Jose Mourinho từ chối Saudi Pro League

Theo nhà báo Pedro Morata, Mourinho đã từ chối lời mời của Al-Shabab, dù ông đã sẵn sàng cho công việc mới. "Người đặc biệt" vẫn chưa muốn từ bỏ bóng đá châu Âu và đang tìm kiếm 1 bến đỗ phù hợp tiếp theo trong sự nghiệp.