Chờ...

CHOÁNG! Một loạt bằng chứng bị phanh phui, CEO mới hóa ra là "anti cứng" của MU

VOH - Tân CEO của MU, Omar Berrada bỗng bị cộng đồng mạng phát hiện nhiều lần công khai đả kích CLB mới, trên mạng xã hội trong quá khứ.

MU đã tạo ra cú sốc thực sự khi chính thức bổ nhiệm tân CEO Omar Berrada. Vị lãnh đạo này từng có 13 năm gắn bó với Man City và vốn được Cityzens cơ cấu kế nhiệm Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain trong tương lai.

Dù vậy, những bài đăng MXH trong khoảng thời gian gắn bó với nửa xanh thành Manchester đã khiến Berrada gặp rắc rối. Cộng đồng mạng vừa khơi lại một loạt thông điệp đả kích MU, trên tài khoản của CEO mới. 

CHOÁNG! Một loạt bằng chứng bị phanh phui, CEO mới hóa ra là
Berrada châm chọc Quỷ đỏ. Ảnh: Internet.

Vào ngày 5/12/2012, Berrada viết: "Tôi bị kẹt ở sân bay vì vấn đề tuyết. Giết thời gian bằng cách theo dõi trận đấu MU - Chelsea. Hy vọng MU thua". 

Màn thư hùng ngày hôm ấy khép lại với kết quả hòa 3-3. Tuy nhiên, ở thời điểm Fernando Torres kiến tạo cho The Blues nâng tỷ số lên 2-0 cho The Blues, Berrada đã bày tỏ sự phấn khích: "Vào, Chelsea dẫn trước MU 2-0. Tuyệt vời! Mối liên kết Tây Ban Nha".

Một năm sau, cựu Giám đốc vận hành Man City tiếp tục mỉa mai Quỷ đỏ: "Tôi đang xem trận MU - Bayern Munich ở chung kết Cúp C1 năm 1999. Tôi dường như đã quên Bayern xứng đáng chiến thắng trận đấu này nhiều ra sao".

CHOÁNG! Một loạt bằng chứng bị phanh phui, CEO mới hóa ra là
Berrada bị cộng đồng mạng phát hiện nhiều lần nói móc MU. Ảnh: Internet.

Chưa dừng lại, đến năm 2014, Berrada còn chia sẻ 1 bài viết chỉ trích MU của The Guardian, kèm thông điệp: "Làm sao MU vướng vào mớ hỗn độn này nhỉ?". Khá thú vị khi đến thời điểm hiện tại, lãnh đạo mới của Quỷ đỏ vẫn chưa có động thái xóa các bài đăng gây tranh cãi này.