Chờ...

Tiếp tục công cuộc thanh lọc MU, Sir Jim Ratcliffe tìm cách “đuổi” bằng được Casemiro

VOH - Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe sẵn sàng đền bù hợp đồng của Casemiro để anh phải rời MU trong thời gian sớm nhất.

Mùa hè 2022, MU đã gây tiếng vang trên TTCN khi đồng ý trả cho Real Madrid mức phí 60 triệu bảng Anh để đem về tiền vệ Casemiro. “Quỷ đỏ” còn dành tặng cho cầu thủ người Brazil mức đãi ngộ hậu hĩnh với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và nhận mức lương 300 nghìn bảng/tuần. 

Công bằng mà nói, cựu sao Real Madrid đã đem đến sự khác biệt cho hàng tiền vệ MU ngay trong mùa giải đầu tiên đặt chân đến đây. Casemiro cũng chính là người mở điểm giúp thầy trò Ten Hag giành chiến thắng trước Newcastle ở trận Chung kết Carabao Cup. 

Sir Jim Ratcliffe gây sốc khi đưa giám đốc điều hành của Man City là Berrada về MU thành công - Ảnh: Internet
Sir Jim Ratcliffe gây sốc khi đưa giám đốc điều hành của Man City là Berrada về MU thành công - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, phong độ của ngôi sao 31 tuổi đã sụt giảm đáng kể ở mùa giải năm nay. Anh chơi thiếu chắc chắn và tỏ ra chậm chạp trên sân. 

Mới đây nhất, Chủ tịch Jim Ratcliffe và công ty INEOS đã mua lại 25% cổ phần của MU từ nhà Glazers. Tỷ phú người Anh hoàn toàn làm chủ công tác điều hành bóng đá và sẵn sàng thanh lọc một số bộ phận để đưa vị thế CLB trở lại như trước kia. 

Bằng chứng đội ngũ của Jim Ratcliffe đã bổ nhiệm một Giám đốc điều hành mới là Omar Berrada vào tối thứ Bảy. 

Bên cạnh đó, Jim Ratcliffe cũng cho biết sẽ thanh lý một số ngôi sao không lớn tuổi nhưng nhận đãi ngộ quá cao tại CLB. 

MU sẵn sàng đền bù hợp đồng cho Casemiro - Ảnh: Internet
MU sẵn sàng đền bù hợp đồng cho Casemiro - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Metro cho biết thêm, Ban lãnh đạo MU hiện đang tìm cách đẩy đi Casemiro. Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đền bù hợp đồng với số tiền lên đến 20 triệu bảng Anh cho tuyển thủ Brazil. 

Hiện tại, Casemiro đang được một số CLB tại Ả Rập Saudi, Juventus hay AC Milan để mắt đến nhưng vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào gửi đến MU.