Chờ...

Man City chuẩn bị đón “Riyad Mahrez 2.0” với giá rẻ như cho

VOH - Man City đang đứng trước cơ hội sở hữu tiền vệ Savio, người được mệnh danh là Riyad Mahrez 2.0 tại CLB Girona với mức phí rẻ bèo.

Theo nguồn tin từ Daily Star Sport, Man City hiện đang nắm lợi thế lớn hơn so với Barca trong cuộc đua sở hữu chữ ký của tiền vệ Savio từ CLB Girona vào mùa hè 2024. 

Thậm chí, số tiền The Citizens chỉ phải bỏ ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 10 triệu bảng Anh. Mức phí tương đối rẻ so với tiềm năng mà Savio có thể mang lại cho đoàn quân của Pep Guardiola. 

Savio đang ở rất gần với Man City - Ảnh: Internet
Savio đang ở rất gần với Man City - Ảnh: Internet

Cầu thủ 20 tuổi người Brazil hiện đang có mùa giải bùng nổ trong màu áo Girona. Trải qua 21 tại La Liga, Savio đã đóng góp 5 bàn thắng và 7 đường kiến tạo giúp CLB chủ quản giữ vững vị trí số 1 trên BXH. 

Chuyển đến Man City, Savio được kỳ vọng có thể trở thành một “Riyad Mahrez 2.0” tại đội chủ sân Etihad. Đáng nói hơn ở chỗ, ngôi sao người Brazil sở hữu lối chơi khá tương đồng với cựu sao The Citizens trong quá khứ. 

Cầu thủ 20 tuổi được ví như Mahrez 2.0 - Ảnh: Internet
Cầu thủ 20 tuổi được ví như Mahrez 2.0 - Ảnh: Internet

Savio rất mạnh trong các tình huống đột phá bên hành lang cánh phải, anh sở hữu nền tảng kỹ thuật ấn tượng và tư duy chơi bóng hiện đại. 

Điều khiến Man City dễ dàng đánh bại Barca trong cuộc đua này còn đến từ tình yêu mà Savio dành tặng cho nửa xanh thành Manchester. Ngôi sao 20 tuổi khao khát được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola. 

*Video màn trình diễn của Savio tại La Liga: