Chờ...

Từng bị gán mác "cậu nhóc tệ hại", cầu thủ MU phát biểu bất ngờ về Ronaldo

VOH - Từng bị Cristiano Ronaldo chỉ trích là vô kỷ luật, Jadon Sancho vẫn ca ngợi đàn anh và biết ơn khoảng thời gian thi đấu cùng nhau ở MU.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với đội ngũ truyền thông của Borussia Dortmund, Jadon Sancho bất ngờ lên tiếng ca ngợi Cristiano Ronaldo và biết ơn khoảng thời gian thi đấu cùng nhau ở MU.

"Chơi bóng cùng Cristiano Ronaldo như là một giấc mơ trở thành hiện thực. Anh ấy có sự chuyên nghiệp tuyệt vời và là một trong những hình mẫu của tôi khi lớn lên. Tôi yêu tinh thần của anh ấy. Tôi biết ơn vì tất cả những gì anh ấy đã dạy tôi", Sancho nói.

Từng bị gán mác
Jadon Sancho ca ngợi chơi cùng Cristiano Ronaldo là giấc mơ thành sự thật. Ảnh: Internet

Việc Sancho nói tốt về siêu sao người Bồ Đào Nha gây bất ngờ bởi trong cuộc phỏng vấn gây tranh cãi dài 90 phút với Piers Morgan, Ronaldo đã thẳng thắn gọi anh là "cậu nhóc tệ hại", thường xuyên đi tập trễ và vô kỷ luật.

Mặc dù vậy, thực tế là cả Sancho và Ronaldo đều có điểm chung là công khai chống lại HLV Erik ten Hag. CR7 nói thẳng anh không tôn trọng chiến lược gia người Hà Lan trước khi rời MU, trong khi Sancho phản pháo đánh giá của thuyền trưởng MU để rồi hoàn toàn bị loại khỏi đội hình.

Từng bị gán mác
Ronaldo từng thẳng thắn gọi Sancho là "cậu nhóc tệ hại", thường xuyên đi tập trễ và vô kỷ luật. Ảnh: Internet

Jadon Sancho đã chia tay MU trong phiên chợ đông năm nay. Ngòi nổ người Anh trở về Đức khoác áo CLB cũ Dortmund, theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải từ Quỷ đỏ.