Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 22/1: Choupo-Moting mở lòng với MU | Arsenal chốt điều kiện bán Ramsdale

VOH - Cập nhật thông tin chuyển nhượng ngày 22/1 với những tin tức liên quan đến Man City, Chelsea, MU và Bayern Munich.

*[Daily Star Sport] -  Man City hiện đang nắm lợi thế lớn hơn so với Barca trong cuộc đua sở hữu chữ ký của tiền vệ Savio từ CLB Girona vào mùa hè 2024. 

*[Metro] - Ban lãnh đạo MU hiện đang tìm cách đẩy đi Casemiro. Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đền bù hợp đồng với số tiền lên đến 20 triệu bảng Anh cho tuyển thủ Brazil. 

Casemiro đang không được MU tha thiết giữ lại - Ảnh: Internet
Casemiro đang không được MU tha thiết giữ lại - Ảnh: Internet

Hiện tại, Casemiro đang được một số CLB tại Ả Rập Saudi, Juventus hay AC Milan để mắt đến nhưng vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào gửi đến MU. 

*[Fabrizio Romano] - Dù được Bayern Munich bày tỏ quan điểm muốn gia hạn hợp đồng với Eric Maxim Choupo-Moting. Tuy nhiên, cựu sao PSG hiện muốn chuyển đến MU ở phiên chợ mùa đông năm nay. 

*[Fabrizio Romano] - Vụ chuyển nhượng Douglas Costa sang Samsunspor của Thổ Nhĩ Kỳ vừa đổ bể. 

*[Dean Jones] - Arsenal vẫn muốn giữ lại Aaron Ramsdale trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhưng mọi thứ sẽ thay đổi nếu họ nhận được một lời đề nghị thực sự hấp dẫn. 

Ký giả người Anh cho biết:

Arsenal vẫn muốn giữ lại Aaron Ramsdale - Ảnh: Internet
Arsenal vẫn muốn giữ lại Aaron Ramsdale - Ảnh: Internet

"Arsenal đang chuẩn bị đón nhận những sự quan tâm mới dành cho Aaron Ramsdale - nhưng họ sẽ chỉ cân nhắc việc bán đi cầu thủ này nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý". 

*[Fichajes] - MU cũng đang cân nhắc việc chiêu mộ Eze ở kỳ chuyển nhượng hè. HLV Erik ten Hag xem ngôi sao người Anh là cái tên khả dĩ để có thể san sẻ gánh nặng cho Bruno Fernandes.

Dự kiến "Quỷ đỏ" sẽ chi ra hơn 70 triệu Euro cho thương vụ này nếu Crystal Palace đồng ý nhả người.