Chờ...

Điểm tin bóng đá 23/1: Ronaldo khiến mẹ phật lòng | Kalvin Phillips chốt ngày rời Man City

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 23/1 bao gồm những thông tin như Cristiano Ronaldo khiến mẹ phật lòng. Kalvin Phillips chốt ngày rời Man City.

Ronaldo khiến mẹ phật lòng

Ronaldo khiến mẹ phật lòng - Ảnh: Internet
Ronaldo khiến mẹ phật lòng - Ảnh: Internet

Trong quá khứ, mẹ của siêu sao Cristiano Ronalo - bà Dolores Aveiro chia sẻ rất muốn con trai trở lại thi đấu ở Bồ Đào Nha trong màu áo Sporting Lisbon.

“Ronaldo phải trở lại Sporting Lisbon. Nếu tôi là Ronaldo thì tôi đã thi đấu cho Lisbon lâu rồi. Thằng bé vẫn thích xem Sporting Lisbon thi đấu. Tôi từng nói với Ronaldo rằng: Con trai, trước khi qua đời, mẹ muốn thấy con đá cho Sporting Lisbon một lần nữa”. 

Tuy nhiên, CR7 khẳng định sẽ không có ý định trở lại Sporting Lisbon vì muốn gắn bó lâu dài với Al-Nassr.

West Ham đàm phán với Man City vụ Kalvin Phillips

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, West Ham đang đàm phán với Man City về thương vụ mượn tiền vệ Kalvin Phillips.

Cả 2 dự kiến sẽ đạt được thỏa thuận trong ít giờ tới, bản thân cầu thủ người Anh cũng háo hức chuyển đến thi đấu cho "The Hammers". 

Chelsea tổn thất lớn trước Bán kết Carabao Cup 

Nkunku khiến Chelsea gặp khó - Ảnh: Internet
Nkunku khiến Chelsea gặp khó - Ảnh: Internet

Trong cuộc họp báo trước trận lượt về Bán kết Carabao Cup với Middlesbrough vào rạng sáng ngày 24/1, HLV Pochettino cho biết tiền đạo Nkunku bị gạch tên vì chưa đủ thể lực.

Ngôi sao người Pháp đã bỏ lỡ trận thứ 4 liên tiếp của The Blues sau khi dính chấn thương hông ở trận thắng Luton Town vào cuối tháng 12/2023.

MU đẩy Sancho và Antony đến Saudi Pro League

The Standard tiết lộ, Ban lãnh đạo MU hiện muốn đẩy bộ đôi Sancho và Antony đến Ả Rập Saudi nhằm gỡ gạc khoảng tiền 155 triệu bảng Anh đã chi ra cho 2 cầu thủ trên. 

Lyon khó chiêu mộ Benzema

Theo RMC Sport, Lyon muốn đưa Karim Benzema trở về đội bóng anh đã bắt đầu sự nghiệp. Tuy nhiên, thương vụ này gần như không thể xảy ra khi đội bóng nước Pháp không thể đáp ứng mức lương Benzema đang nhận ở Al-Ittihad.