Chờ...

Chelsea mất 8 cầu thủ trước trận Bán kết lượt về Carabao Cup với Middlesbrough

VOH - Chelsea dự kiến không có được lực lượng mạnh nhất trong trận Bán kết lượt về Carabao Cup trước Middlesbrough.

Rạng sáng mai (24/1), Chelsea sẽ bước vào trận Bán kết lượt về tại Carabao Cup trước đối thủ Middlesbrough. Đoàn quân HLV Pochettino buộc phải lội ngược dòng do đã để thua 0-1 ở trận lượt đi. 

Đây cũng được coi là trận đấu mang ý nghĩa quan trọng với cá nhân Pochettino. Bởi lẽ, 1 thất bại cũng đồng nghĩa với việc chiến lược gia người Argentina khó lòng giữ nổi chiếc ghế huấn luyện tại Chelsea. 

Chelsea đã thua 0-1 ở trận lượt đi - Ảnh: Internet
Chelsea đã thua 0-1 ở trận lượt đi - Ảnh: Internet

Không may cho cựu HLV PSG khi ông sẽ không có trong tay đội hình mạnh nhất ở cuộc đối đầu quan trọng sắp tới. Theo tờ Metro, The Blues dự kiến sẽ mất đến 8 ngôi sao vì chấn thương. 

Cụ thể, những cầu thủ phải ngồi ngoài bao gồm Nkunku, Romeo Lavia, Reece James, Wesley Fofana, Chalobah, Marc Cucurella, Robert Sanchez và Lesley Ugochukwu. 

Trường hợp vắng mặt đáng tiếc nhất dĩ nhiên gọi tên Nkunku. Tiền đạo người Pháp đã bỏ lỡ 4 trận gần nhất của Chelsea vì chấn thương hông. 

Hiện tại, trong tay Pochettino chỉ còn duy nhất Armando Broja có khả năng đá tiền đạo nhưng phong độ của ngôi sao này hiện đang không ở trạng thái cao nhất. 

Chelsea không có sự phục vụ của 8 ngôi sao - Ảnh: Internet
Chelsea không có sự phục vụ của 8 ngôi sao - Ảnh: Internet

Bất chấp những bất lợi trên, Pochettino vẫn tự tin về 1 chiến thắng cho Chelsea ở trận cầu rạng sáng mai. 

“Chúng tôi cảm thấy thất vọng với trận đấu lượt đi, chúng tôi rõ ràng xứng đáng nhận được nhiều hơn thế”. 

“Chúng tôi tự tin có thể có một trận đấu hay trước người hâm mộ tại Stamford Bridge. Chúng tôi cần tận dụng lợi thế được thi đấu ở sân nhà”.