Chờ...

Kẻ vướng vòng lao lý tại Man City làm tình ngay trong nhà đồng đội, tổ chức tiệc sex tập thể

VOH - Người đẹp Ali-Rose hồi tưởng cuộc truy hoan cùng Benjamin Mendy trong phòng tắm nhà Riyad Mahrez. Hậu vệ người Pháp sau đó còn về nơi ở riêng tổ chức bữa tiệc thác loạn.

Sự nghiệp của Benjamin Mendy tại Man City đã lụi tàn bởi các cáo buộc tấn công tình dục. Trước khi được tuyên trắng án hồi năm ngoái, hậu vệ người Pháp từng phải ngồi tù hơn 4 tháng và không thể thi đấu cho Cityzens gần 2 năm.

Tiết lộ qua Podcast Reality Check, người mẫu Ali-Rose đã hé mở góc khuất về cuộc sống bên ngoài sân cỏ của Mendy. Cô nàng này hồi tưởng trải nghiệm thác loạn cùng ngôi sao 29 tuổi, ngay tại nhà riêng của một cựu thành viên nửa xanh thành Manchester khác là Riyad Mahrez.

Kẻ vướng vòng lao lý tại Man City làm tình ngay trong nhà đồng đội, tổ chức tiệc sex tập thể 1
Mendy hoan lạc ngay trong nhà đồng đội. Ảnh: Internet.

Ali-Rose kể lại cô cùng Mendy đã làm tình trong phòng tắm ở nhà Mahrez. Cặp đôi về biệt thự của tuyển thủ xứ lục lăng tổ chức tiệc tùng sau đó. Tại đây, Mendy tiếp tục cùng một người bạn "vui vẻ" với mỹ nhân nóng bỏng, khi xung quanh còn có cả nhiều người khác.

Ali-Rose cho biết đến thời điểm hiện tại, Mendy vẫn cố gắng níu kéo mối quan hệ, nhưng đã bị cô cự tuyệt: "Cậu ấy thường nhắn tin nói hãy đến Pháp và Paris, nhưng tôi không quan tâm. Dù cho nhận được lợi ích tài chính, tôi cũng không cần".

Kẻ vướng vòng lao lý tại Man City làm tình ngay trong nhà đồng đội, tổ chức tiệc sex tập thể 2
Người đẹp Ali-Rose có thời gian qua lại với Mendy. Ảnh: Internet.

Chia tay Man City, Mendy hồi hương khoác áo Lorient. Anh đã ra sân 8 trận tại Ligue 1 từ đầu mùa và ghi được 1 bàn thắng.