Chờ...

Chấp CEO sang Old Trafford, Pep khoe hai cái tên Man City mà MU không bao giờ có

VOH - Omar Berrada đã bất ngờ chia tay Man City và gia nhập MU. HLV Pep Guardiola không sợ lãnh đạo cũ mang bí mật sang Quỷ đỏ, khi Cityzens vẫn sở hữu Erling Haaland và Kevin De Bruyne.

Sự kiện thu hút chú ý tại thành Manchester gần đây là quyết định bổ nhiệm Omar Berrada của MU. CEO mới vốn từng có 13 năm gắn bó với kình địch cùng thành phố của Quỷ đỏ là Man City. 

Trả lời phỏng vấn được City Xtra dẫn lại, HLV Pep Guardiola bình luận về chuyện Berrada rời Etihad: "Sau cùng thì các bạn cũng biết mọi chuyện sẽ không dễ dàng như một cái búng tay. Nếu không, với tiềm lực của MU, họ đã thay đổi tình hình từ trước. Có thể MU nghĩ rằng với Omar, tất cả sẽ khác đi, chúc mừng họ! Nếu mọi vấn đề được giải quyết và thành công, ôi Chúa tôi, MU phải dựng tượng cho Omar trong tương lai!".

Chấp CEO sang Old Trafford, Pep khoe hai cái tên Man City mà MU không bao giờ có 1
Berrada đầu quân cho MU. Ảnh: Internet.

Khi phóng viên hỏi liệu có lo sợ Berrada sẽ mang các bí mật của Cityzens sang Old Trafford hay không, Pep tự tin trả lời: "Đúng, nhưng De Bruyne ở lại Man City. Cậu ấy và Haaland vẫn sẽ thi đấu tại đây".

Theo thuyền trưởng Cityzens, việc một thành viên chia tay và mang theo thông tin từ đội bóng cũ sang CLB mới là điều bình thường. Pep tự tin Chủ tịch Khaldoon Al-Mubarak và CEO Ferran Soriano có thể tìm ra người thay thế Berrada, đưa nửa xanh thành Manchester tiếp tục phát triển.

Chấp CEO sang Old Trafford, Pep khoe hai cái tên Man City mà MU không bao giờ có 2
Với những ngôi sao trong đội bóng, Pep không sợ việc Berrada sang MU. Ảnh: Internet.

Trong thời gian làm việc tại Etihad, Berrada là trợ thủ dưới quyền Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain. Pep nhấn mạnh tầm quan trọng của Begiristain và khẳng định người bạn lâu năm sẽ bảo đảm sự ổn định cho Man City.