Chờ...

Điểm tin bóng đá 26/1: Pep châm biếm MU vụ Omar Berrada | Chelsea đón tin vui trước đại chiến Liverpool

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 26/1 gồm những thông tin như Pep Guardiola châm biếm MU vụ Omar Berrada. Chelsea đón cú hích lớn trước trận đại chiến với Liverpool.

Pep châm biếm MU vụ Omar Berrada

Pep châm biếm MU vụ Omar Berrada - Ảnh: Internet
Pep châm biếm MU vụ Omar Berrada - Ảnh: Internet

HLV Man City thừa nhận sự rời đi của Omar Berrada ảnh hưởng lớn nửa xanh thành Manchester. Tuy nhiên, Pep Guardiola cho rằng việc Omar Berrada có thể đem lại thành công cho MU vẫn phải để thời gian trả lời bởi nội bộ "Quỷ đỏ" phức tạp hơn The Citizens đáng kể. 

“Có lẽ MU nghĩ với người này thì mọi thứ sẽ thay đổi. Nếu thế thì xin chúc mừng. Omar Berrada là một người dễ mến và chuyên nghiệp đến mức không thể tin nổi. Hôm qua tôi đã gặp ông ấy, chúng tôi đã ôm nhau và tôi chúc ông ấy những lời tốt đẹp nhất. Ông ấy thực sự là một người tuyệt vời".

Real Madrid hy sinh Vinicius Jr vì Kylian Mbappe

Theo tờ Sport, Real Madrid cân nhắc chia tay Vinicius nếu kí hợp đồng với Kylian Mbappe. Los Blancos tin rằng điều này sẽ giúp cân đối ngân quỹ sau khi phải chi trả một mức lương khổng lồ cho Mbappe.

Chelsea đón cú hích lớn trước đại chiến Liverpool

Nkunku có thể tham dự trận đấu với Liverpool - Ảnh: Internet
Nkunku có thể tham dự trận đấu với Liverpool - Ảnh: Internet

HLV Pochettino mới đây đã xác nhận Nkunku sẽ phải bỏ lỡ trận đấu với Aston Villa tại vòng 4 FA Cup để điều trị chấn thương. Tuy nhiên, chiến lược gia người Argentina xác nhận Nkunku sẽ kịp góp mặt ở trận đại chiến với Liverpool thuộc vòng 22 Ngoại hạng Anh (1/2/2024) tới đây. 

Man City xác nhận đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Claudio Echeverri

Cách đây ít giờ, trang chủ Man City xác nhận đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Claudio Echeverri từ River Plate. Mức giá của thương vụ này khoảng 12,5 triệu bảng Anh. 

Romelu Lukaku dự đoán Saudi Pro League hay nhất thế giới

“Trong 2 năm tới, tôi nghĩ Saudi Pro League sẽ trở thành một trong những giải đấu hay nhất thế giới, nếu không muốn nói là hay nhất. Các đội bóng ở đó đã nỗ lực rất nhiều để mang về những cầu thủ hàng đầu. Và kết quả là, chất lượng của giải đấu đã được cải thiện đáng kể”, Lukaku chia sẻ với tờ HLN (Bỉ).