Chờ...

Điểm tin bóng đá 25/1: Arsenal tiến thêm một bước sở hữu “Xavi 2.0” | Trò cũ Ten Hag đối diện án 9 năm tù

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 25/1 gồm những thông tin như Arsenal đang ở gần với việc sở hữu Martin Zubimendi. Trò cũ HLV Erik ten Hag nguy cơ ngồi tù 9 năm.

Arsenal tiến thêm một bước sở hữu “Xavi 2.0”

Arsenal đã tiến thêm 1 bước trong việc sở hữu chữ ký của tiền vệ Martin Zubimendi - Ảnh: Internet
Arsenal đã tiến thêm 1 bước trong việc sở hữu chữ ký của tiền vệ Martin Zubimendi - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Football London, Arsenal đã tiến thêm 1 bước trong việc sở hữu chữ ký của tiền vệ Martin Zubimendi từ CLB Real Sociedad. Mức phí cho thương vụ này rơi vào khoảng 60 triệu bảng Anh. 

Việc đem về cầu thủ được mệnh danh là "Xavi 2.0" cũng gần như khép lại tương lai của Thomas Partey tại Arsenal. 

Xavi bóng gió chia tay Barca cuối mùa giải

Sau khi bị loại khỏi cúp nhà vua Tây Ban Nha, HLV Xavi thẳng thắn cho hay: “Giống như tất cả các huấn luyện viên ở các CLB lớn khác, vị trí của tôi phụ thuộc vào các danh hiệu. Tôi biết tôi đang ở đâu, đây là một CLB hàng đầu. Ở Barcelona, bạn phải giành được các danh hiệu, nếu không bạn sẽ rơi vào vòng nguy hiểm". 

Trò cũ Ten Hag đối diện án phạt 9 năm tù

Trò cũ Ten Hag đối diện án phạt 9 năm tù - Ảnh: Internet
Trò cũ Ten Hag đối diện án phạt 9 năm tù - Ảnh: Internet

Tờ De Telegraaf tiết lộ, Marylio, kẻ được cho là đồng phạm với Promes đã bị Cơ quan công tố tuyên án 8 năm tù giam cùng mức phạt tiền 10 nghìn Euro. Ngoài ra, Cơ quan công tố cũng đề nghị bản án 9 năm tù giam vô điều kiện với trường hợp của Promes khi có liên quan đến việc vận chuyển ma túy. 

Martial ngồi ngoài 10 tuần

The Sun cho biết, tiền đạo Martial đã phải trải qua ca mổ điều trị chấn thương háng và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 10 tuần. Điều này khiến HLV Erik ten Hag chỉ còn đúng duy nhất 1 chân sút trong đội hình MU là Rasmus Hojlund. 

James Maddison trở lại trước trận Man City

Trang chủ Tottenham mới đây đã xác nhận, tiền vệ James Maddison đã chính thức quay trở lại tập luyện sau khoảng thời gian 3 tháng ngồi ngoài vì chấn thương. 

Cầu thủ người Anh dự kiến sẽ có tên trong thành phần tham dự trận đấu thuộc vòng 4 FA Cup với Man City vào cuối tuần này.