Chờ...

Thiago Silva: "Mỗi trận đấu của Chelsea trôi qua, tôi lại có một chút buồn"

VOH - Trung vệ Thiago Silva trải lòng về tình cảm dành cho Chelsea, trong bối cảnh mối lương duyên giữa hai bên tiến dần đến thời điểm kết thúc.

Tái đấu Middlesbrough ở Bán kết lượt về Carabao Cup, Chelsea đã "hủy diệt" đối thủ và giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 6-2 qua hai lượt trận. Trong ngày The Blues đại thắng, Thiago Silva tiếp tục thi đấu trọn vẹn 90 phút. 

Trả lời phỏng vấn sau trận, trung vệ Brazil đã trải lòng về khoảng thời gian gắn bó sắp khép lại trong màu áo Chelsea. Hợp đồng hiện tại của Silva tại Stamford Brdige sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải hiện tại và The Blues không có ý định ký kết giao kèo mới với anh.

Thiago Silva: "Mỗi trận đấu của Chelsea trôi qua, tôi lại có một chút buồn" 1
Silva nhiều khả năng rời ông lớn tây London vào mùa hè. Ảnh: Internet.

"Với mỗi trận đấu trôi qua, tôi lại cảm thấy kết thúc đang đến gần và có một chút buồn", CBS Sports dẫn lời Silva. "Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là những màn trình diễn trên sân".

Khi được hỏi thêm về tương lai, Silva úp mở khả năng tiếp tục thi đấu, kể cả khi chia tay Chelsea: "Tôi vẫn có thể bảo đảm phong độ tốt. Các thống kê vẫn ổn và cho tôi sự an tâm để duy trì chơi bóng".

Thiago Silva: "Mỗi trận đấu của Chelsea trôi qua, tôi lại có một chút buồn" 2
Silva là thủ lĩnh được các đồng đội Chelsea nể phục. Ảnh: Internet.

Chờ đợi Silva cùng các đồng đội ở Chung kết Carabao Cup là Liverpool. Nếu có thể phá dớp ba thất bại liên tiếp tại Wembley, lão tướng 39 tuổi sẽ bổ sung chức vô địch thứ 32 vào bộ sưu tập danh hiệu cá nhân.