Chờ...

Điểm tin bóng đá 24/1: Arsenal nguy cơ mất trắng 2 cái tên | HLV Iraq dự đoán Việt Nam gây nhiều khó khăn

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 24/1 gồm những thông tin chuyển nhượng Arsenal, HLV Iraq không đánh giá thấp đội tuyển Việt Nam và Barca hứa mua đứt sao Man City.

Barca hứa mua đứt sao Man City

Xác nhận qua Record, đại diện nổi tiếng Jorge Mendes cho biết Barca sẽ chiêu mộ Joao Cancelo dài hạn, sau khi hợp đồng mượn hậu vệ Bồ Đào Nha từ Man City đáo hạn: "Barca lên kế hoạch mua đứt Cancelo. Cậu ấy sẽ gắn bó với họ xa hơn mùa hè này". Ngoài Cancelo, Blaugrana cũng có ý định giữ chân cả Joao Felix.

Arsenal nguy cơ mất trắng 2 cái tên 

Pháo thủ đang gặp khó khăn trong nỗ lực thanh lý bộ đôi Cedric Soares và Mohamed Elneny. Jacobs Ben tiết lộ các CLB khác muốn chờ đến hết mùa giải 2023-2024, để sở hữu 2 gương mặt này miễn phí.

Điểm tin bóng đá 24/1: Arsenal nguy cơ mất trắng 2 cái tên | HLV Iraq tin chắc Việt Nam gây nhiều khó khăn 1
Không dễ cho Pháo thủ bán Soares và Elneny trong những ngày cuối phiên chợ đông. Ảnh: Internet.

Hợp đồng hiện tại của Elneny và Soares đều chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2024. Hai cầu thủ không được HLV Mikel Arteta trọng dụng có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, nếu không ký kết giao kèo mới với đội chủ sân Emirates.

Real Madrid gia hạn với trụ cột

Trang chủ Los Blancos thông báo Eder Militao đã đặt bút gia hạn hợp đồng. Trung vệ Brazil sẽ ở lại Santiago Bernabeu cho đến năm 2028. Militao là trụ cột hàng phòng ngự trong triều đại HLV Carlo Ancelotti. Real vẫn thể hiện niềm tin lớn đặt nơi anh, bất chấp chấn thương dài hạn mùa này.

HLV Iraq tin chắc Việt Nam gây nhiều khó khăn

Phát biểu qua trang chủ LĐBĐ châu Á, HLV Jesus Casas không đánh giá thấp đội tuyển Việt Nam. Thuyền trưởng Iraq biết Những chiến binh sao vàng cũng sẽ hướng đến chiến thắng: "Đúng là Việt Nam đã để thua 2 trận. Tuy nhiên, tôi đã xem họ thi đấu với Nhật Bản. Việt Nam đã tiến rất gần đến kết quả tích cực. Ngày mai chắc chắn sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn".

Điểm tin bóng đá 24/1: Arsenal nguy cơ mất trắng 2 cái tên | HLV Iraq tin chắc Việt Nam gây nhiều khó khăn 2
Việt Nam và Iraq chạm trán ở lượt trận cuối vòng bảng Asian Cup 2023. Ảnh: Internet.

HLV bị sa thải vì bị loại khỏi AFCON

LĐBĐ Ghana quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Chris Hughton. Nhà cầm quân 65 tuổi đã không thể giúp đội tuyển châu Phi vượt qua bảng C AFCON 2023.