Chờ...

Ăn tối cùng “thánh rắc muối” Salt Bae, Arteta khiến CĐV Arsenal phẫn nộ

VOH - HLV Mikel Arteta bị CĐV Arsenal lên án khi ăn tối cùng thánh rắc muối Salt Bae.

Mới đây nhất, Mikel Arteta đã đưa dàn sao Arsenal đi nghỉ ngơi tại Abu Dhabi. Chiến lược gia người Tây Ban Nha bị bắt gặp đến dùng bữa tại nhà hàng Nusr-Et Steakhouse. 

Tuy nhiên, tâm điểm nổ ra khi Mikel Arteta là nhân vật chính trong video của “thánh rắc muối” Salt Bae. Vị đầu bếp nổi tiếng này đã được thuyền trưởng Arsenal cho phép đút đồ ăn cho mình. 

Arteta được thánh rắc muối đút cho ăn - Ảnh: Internet
Arteta được thánh rắc muối đút cho ăn - Ảnh: Internet

Hành động này ngay lập tức khiến CĐV “Pháo thủ” cảm thấy không vừa mắt. Bởi lẽ, Salt Bae hiện là cái gai trong mắt nhiều NHM bóng đá. 

“Thánh rắc muối” từng bị cấm tham gia các trận đấu của nhiều CLB hàng đầu do hành vi tự ý vào sân để chụp ảnh cùng những ngôi sao. Drama lớn nhất từ Salt Bae xuất phát ở World Cup 2022 vừa rồi. 

Cụ thể, người đàn ông này lao xuống sân và liên tục có những hành động không đẹp như cầm chiếc cúp vàng mà không xin phép hay khiến siêu sao Lionel Messi nổi đóa vì kéo áo anh xin chụp ảnh. 

Rio Ferdinand cho rằng Arteta đã làm chuyện thật ngu ngốc - Ảnh: Internet
Rio Ferdinand cho rằng Arteta đã làm chuyện thật ngu ngốc - Ảnh: Internet

Đồng ý kiến với CĐV Arsenal, huyền thoại MU - Rio Ferdinand phát biểu trên tờ Metro cho rằng các HLV MU hay Pep Guardiola sẽ không làm điều tương tự. 

“Anh ta (Salt Bae) từng khiến tôi khó chịu khi liên tục đút đồ ăn cho khách mời ở buổi lễ đám cưới của tôi”. 

“Erik ten Hag hay Pep Guardiola sẽ không để anh ta làm điều tương tự. Chỉ có HLV Arsenal mới để chuyện ngu ngốc đó xảy ra”. 

*Video Mikel Arteta được Salt Bae đút cho ăn: