Mạc Văn Khoa tức giận vì bị soi tiền mừng cưới Puka, Gin Tuấn Kiệt

VOH - Mạc Văn Khoa bị dân cư mạng soi tiền mừng cưới Puka, Gin Tuấn Kiệt và anh rất bức xúc khi bị chê "bủn xỉn".

Trong tuần qua, sự kiện lễ kết hôn của PukaGin Tuấn Kiệt đã thu hút sự chú ý lớn trên các trang mạng xã hội. Lễ cưới trang trọng của đôi diễn ra tại một resort ở Cam Ranh, Khánh Hòa và "chiếm spotlight" với sự tham gia của đồng nghiệp thân thiết. Netizen đặc biệt quan tâm đến độ chịu chi của cô dâu và chú rể, cũng như số tiền mừng cưới của các nghệ sĩ tham gia.

Trò chuyện với Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa cho biết: "Chị đi bao nhiêu thì em đi bấy nhiêu, tầm 30 mẹt bún đậu". Tuy nhiên, do không tiết lộ con số cụ thể nên Á quân Cười xuyên Việt 2015 đã bị một số người chỉ trích. Đồng thời, họ cho rằng anh có tính bủn xỉn số tiền anh đã mừng cưới cho cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt.

Mạc Văn Khoa tức giận vì bị soi tiền mừng cưới Puka, Gin Tuấn Kiệt 1
Vợ chồng Mạc Văn Khoa tham gia lễ cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Tối ngày 9/11, Mạc Văn Khoa bày tỏ sự bức xúc trước những thông tin không được kiểm chứng liên quan đến bản thân. Khi lướt qua nhiều trang mạng xã hội, anh đã đọc nhiều bài đăng khẳng định "Mạc Văn Khoa đi đám cưới bủn xỉn 1 triệu đồng".

Nam diễn viên hài lên tiếng một cách ngán ngẩm: "Tôi muốn nhắc nhở mọi người rằng, khi muốn chia sẻ thông tin về ai đó, hãy kiểm tra kỹ lưỡng và đảm bảo tính chính xác trước khi đăng tải. Chị Puka có một ngày trọng đại như vậy, mọi người tại sao lại chọn đăng những tin đồn vô căn cứ như vậy? Thay vào đó, hãy gửi những lời chúc phúc cho tình yêu của cả hai".

Mạc Văn Khoa cũng thông báo rằng anh sẽ tiếp tục tham gia lễ cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt ở miền Tây: "Thôi, tôi sẽ tiếp tục tham gia đám cưới ở Đồng Tháp, quê chị Puka nhé".

Mạc Văn Khoa tức giận vì bị soi tiền mừng cưới Puka, Gin Tuấn Kiệt 2
Các nghệ sĩ đã có khoảng thời gian vui vẻ tại lễ cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Ngay sau lễ cưới tại Cam Ranh (Khánh Hòa) và TPHCM, Puka - Gin Tuấn Kiệt dự kiến tổ chức thêm một hôn lễ ở Đồng Tháp - quê hương của Puka. Trong chuyến về miền Tây, dàn sao Việt hứa hẹn sẽ tiếp tục "quẩy bung nóc" để ăn mừng ngày trọng đại của đồng nghiệp thân thiết.

Mạc Văn Khoa là một diễn viên hài nổi tiếng, đặc biệt sau thành công tại Cười Xuyên Việt 2015 với ngôi vị Á quân và chinh phục đội danh hài để giành giải thưởng 40 triệu đồng tại Thách Thức Danh Hài. Những chiến tích này đã đưa anh trở thành một trong những gương mặt được khán giả yêu thích.

Mạc Văn Khoa tức giận vì bị soi tiền mừng cưới Puka, Gin Tuấn Kiệt 3
Mạc Văn Khoa được khán giả yêu mến bởi lối diễn xuất tự nhiên và hài hước của mình

Mạc Văn Khoa không chỉ thu hút lượt xem khủng về cho nhiều tiểu phẩm như: Gia đình dị, Bộ tộc ướt át, Bột giặt thánh troll,... Anh còn được đánh giá cao về sự sáng tạo và tài năng diễn xuất. Đồng thời, anh chàng trở thành một trong những diễn viên hài trẻ đắt show nhất, thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện và phòng trà nổi tiếng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.