Dàn sao Việt nô nức dự lễ cưới của Gin Tuấn Kiệt - Puka

VOH - Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Jun Phạm đăng tải khoảnh khắc hài hước khi đi ăn cưới cặp đôi Gin Tuấn Kiệt - Puka.

Chiều ngày 3/11, dàn sao Vbiz đã cùng nhau khởi hành đến Khánh Hòa, chuẩn bị tham dự hôn lễ của cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt. Những hình ảnh đầu tiên được chia sẻ khiến người hâm mộ cũng thấy nôn nao vì không khí rộn ràng của các khách mời.

Theo đó, Jun Phạm đăng ảnh check in ăn cưới Gin Tuấn Kiệt - Puka tại một resort 5 sao ở tỉnh Khánh Hoà. Đi cùng anh là đông đảo bạn bè của cô dâu, chú rể trong Showbiz như: Huỳnh Lập, Lê Dương Bảo Lâm, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Thuý Ngân,... Hội bạn vui vẻ, tạo dáng chụp hình trước khi vào khách sạn.

Dàn sao Việt nô nức dự lễ cưới của Gin Tuấn Kiệt - Puka 1
Cả Vbiz như hội tụ tại tiệc cưới của cặp sao Puka - Gin Tuấn Kiệt - Ảnh: FBNV

Sau lễ dạm ngõ tại Sài Gòn, cặp đôi quyết định tổ chức tiệc cưới tại Nha Trang, Khánh Hoà vào ngày 4/11 tới đây. Cô dâu và chú rể rất "chịu chi" khi bao vé máy bay đưa các khách mời đến địa điểm tổ chức hôn lễ. Bên cạnh đó, cặp đôi còn mang đến cho khách mời của mình những trải nghiệm tốt nhất với phòng ở view triệu đô tại khách sạn 5 sao và gối thêu tên từng người.

Dàn sao Việt nô nức dự lễ cưới của Gin Tuấn Kiệt - Puka 2
View phòng hướng thẳng ra vịnh Cam Ranh - Ảnh: FBNV 
Dàn sao Việt nô nức dự lễ cưới của Gin Tuấn Kiệt - Puka 3
Cặp đôi mới được fans đẩy thuyền Ngô Kiến Huy - Jun Phạm - Ảnh: FBNV 

Cư dân mạng nhiệt tình bình luận khi thấy Jun Phạm ở cùng với Ngô Kiến Huy và 2 chiếc gối có thêu tên giống như một cặp đôi tân hôn: Rồi khi nào đôi này cưới nhau?; Có một cặp thành đôi nữa chăng?; Nhớ phát thiệp cho Showbiz mừng nhé; Thỏ trắng - Thỏ đen hội ngộ.

Cặp đôi được khán giả nhiệt tình đẩy thuyền Gin Tuấn Kiệt và Puka nay đã sắp về chung một nhà sau 4 năm hẹn hò. Cả 2 vừa làm lễ dạm ngõ vào sáng 1/11 với sự chủ hôn của nghệ sĩ Trường Giang, Ngô Kiến Huy là phù rể và hoa hậu Khánh Vân là phù dâu.

Từ sáng sớm, các nghệ sĩ Jun Phạm, Song Luân, Duy Khánh, Trương Thế Vinh, Thuý Ngân, LyLy,... xuất hiện để bưng mâm lễ. Buổi lễ được diễn ra trong không gian riêng tư với sự chứng kiến của bạn bè thân thiết.

Dàn sao Việt nô nức dự lễ cưới của Gin Tuấn Kiệt - Puka 4
Bạn bè rạng rỡ đến chúc mừng đôi vợ chồng trẻ - Ảnh: FBNV 

Gin Tuấn Kiệt là tên thật là Nguyễn Tuấn Kiệt, anh sinh năm 1994. Nam diễn viên được khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai và thông qua vai diễn Đức Mẫn trong bộ phim Gia đình là số 1

Bạn đời của anh, nữ diễn viên Puka tên thật là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ, quê ở Đồng Tháp. Cô được khán giả nhớ đến nhờ lối diễn hài duyên dáng. Trong sự nghiệp của mình, Puka được đề cử trong top 5 và top 3 giải Mai Vàng cho nữ diễn viên sân khấu và diễn viên hài vào 2017 và 2019.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.