Huỳnh Lập chuyển hướng làm “Web Drama”, hứa hẹn nhiều bất ngờ

(VOH) - Huỳnh Lập vừa bật mí những thông tin đầu tiên về Web Drama được đầu tư mạnh về cả kinh phí, thời gian lẫn công sức: “Ai chết giơ tay”. 

Chia sẻ về “Ai chết giơ tay”, Huỳnh Lập cho biết anh đã ấp ủ cho ý tưởng cũng như kịch bản của Web Drama này trong một thời gian rất dài. Chính vì muốn tác phẩm khi ra đời phải thực sự gây được ấn tượng mạnh với khán giả, tạo được sự đột phá trong làng giải trí nên Huỳnh Lập đã phải cùng các cộng sự cố gắng hết sức và sẽ ra mắt khán giả trong tháng 5.

Huỳnh Lập

Huỳnh Lập dốc nhiều công sức và kinh phí cho "Ai chết giơ tay". 

“Ai chết giơ tay sẽ là một Web Drama “đúng chuẩn” kiểu Hàn Quốc, được xây dựng theo phong cách hài tình huống pha trộn với những chi tiết vô cùng xúc động, nhân văn và cũng không ít những phân đoạn tâm lý, bi kịch chạm được đến trái tim khán giả. Web Drama sẽ không thể có những chi tiết hài kiểu “phi lý” như trong thể loại Parody, thế nhưng Huỳnh Lập vẫn đảm bảo khán giả sẽ có được đầy đủ những cung bậc cảm xúc vui vẻ, tuyệt vời nhất khi thưởng thức tác phẩm này”. - Huỳnh Lập chia sẻ thêm.

Đồng hành cùng Huỳnh Lập trên màn ảnh trong dự án này là những gương mặt diễn viên hùng hậu, tài năng. Thế nhưng đến Huỳnh Lập muốn giữ bí mật đến phút cuối để mang lại nhiều bất ngờ cho người hâm mộ. Ngoài dàn diễn viên hứa hẹn gây sốt, điều đặc biệt ở sản phẩm lần này, phần sản xuất, âm nhạc cũng quy tụ rất nhiều sự đầu tư và góp mặt của các nhân vật đặc biệt.

Hài Huỳnh Lập 2018

Web Drama “Ai chết giơ tay” của Huỳnh Lập sẽ chính thức ra mắt vào tháng 5/2018. 

Web Drama “Ai chết giơ tay” dự kiến kéo dài 8 tập, được phát trên kênh YouTube riêng của Huỳnh Lập, khai thác câu chuyện về một anh chàng thuộc dòng dõi Pháp sư, kết hợp cùng hai người bạn khác để tạo nên một “bộ ba vui nhộn” cùng trải qua nhiều câu chuyện tâm linh đặc biệt và thú vị.

Xem thêm: Huỳnh Lập tung ảnh hậu trường hài hước mừng Parody Em gái mưa thắng lớn