Ngô Kiến Huy mất thí sinh vào tay Huỳnh Lập chỉ bằng 1 câu nói

(VOH) - Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2 vừa lên sóng với các tiết mục trình diễn hấp dẫn đến từ các bé cùng những màn đối thoại thú vị từ các huấn luận viên.

Cậu bé Đặng Công Danh (12 tuổi, Hải Phòng) thể hiện ca khúc Radio với phong cách mạnh mẽ, cá tính và đậm chất thể thao. Cậu bé được cả 3 cặp HLV gạt cần chọn. Khi nghe Danh chia sẻ bố mình làm nghề thủy thủ, Ngô Kiến Huy nắm bắt cơ hội, tìm sự đồng cảm bằng cách khoe “ba chú cũng làm thủy thủ”.

Thế nhưng, chỉ bằng một câu hỏi của Huỳnh Lập “con trai, nãy giờ chú Huy nói con tin không?” cùng cái lắc đầu của Công Danh, mọi thứ dường như đã khép lại với đội Ngô Kiến Huy. Và sau cùng, Công Danh về với đội ca sỹ Cẩm Ly và nghệ sỹ Huỳnh Lập.

Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2

Sau cùng Công Danh về với đội ca sỹ Cẩm Ly và nghệ sỹ Huỳnh Lập.

Cuộc chiến giành thí sinh tiếp diễn ở phần dự thi của Tiêu Minh Khôi (12 tuổi, Ba Tri-  Bến Tre) – Đinh Thị Cẩm Lệ (14 tuổi, Quảng Ngãi). Cặp song ca nhí thể hiện ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng và được cả 3 cặp HLV chọn.  Dù dùng nước ép, bao lì xì, kẹo mút để lôi kéo thí sinh nhưng Huỳnh Lập, Khả Như vẫn để vuột mất cặp đôi Cẩm Lệ - Minh Khôi về gia đình vui vẻ Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân.

Thí sinh Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2

Cặp đôi Cẩm Lệ - Minh Khôi về gia đình vui vẻ Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân.

Thể hiện ca khúc Hủ tiếu gõ, cậu bé bán kẹo kéo Tèo Em nhận được 2 sự lựa chọn từ 2 cặp HLV Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân và Khả Như – Ngô Kiến Huy. Chương trình như lắng lại khi Tèo Em tâm sự, nhà nghèo, phải nghỉ học từ năm lớp 4 để đi bán kẹo kéo phụ giúp gia đình. Thấy được hoành cảnh khó khăn của cậu bé, HLV Dương Triệu Vũ hứa anh sẽ tìm mọi cách để giúp Tèo Em quay lại trường, dù cho Tèo Em có chọn về đội của HLV Khả Như – Ngô Kiến Huy. Và cuối cùng, Tèo Em đã chọn đội Dương Triệu Vũ và Ốc Thanh Vân. 

 Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2

Võ Lê Hoàng Ánh và Vũ Tiến Dũng về đội Ngô Kiến Huy và Khả Như 

 

Ngoài Tèo Em, Cẩm Lệ - Minh Khôi đội Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân còn kết nạp thêm cậu bé Tấn Bảo (12 tuổi – Hải Dương). Đội Cẩm Ly – Huỳnh Lập cũng chọn thêm được giọng ca Ngọc Diệp (10 tuổi-  Hà Nội) về đội. Sau nhiều lần trắng tay khi giành giật thí sinh, Mèo – Bắp cuối cùng cũng có được 2 chiến binh nhỏ tuổi “Dậy mà đi” Võ Lê Hoàng Ánh (Đảo Nam Du, Kiên Giang, 10 tuổi) – Vũ Tiến Dũng (12 tuổi, Đồng Nai).

Tập 2 Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2 sẽ được phát sóng vào 21h thứ Ba, ngày 3/42018. 

Xem thêm: Đức Vĩnh – Quỳnh Anh giành giải quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí