6 gia đình nghệ sỹ sẽ tranh tài trong sân chơi “Gia đình nghệ thuật”

(VOH) - 6 gia đình nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung, diễn viên Kiều Trinh, nghệ sĩ Vũ Thanh, diễn viên hài Bảo Trí... sẽ tranh tài trong chương trình mới.

6 nghệ sỹ cùng thành viên trong gia đình sẽ trải qua nhiều vòng thi ca hát với những chủ đề được Ban Tổ chức xây dựng trên 3 thông điệp Chia sẻ - Gắn kết  và Lan tỏa. 

Gia đình nghệ thuật

Nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung tham gia chương trình cùng con gái nuôi. 

chương trình Gia đình nghệ thuật

Diễn viên Kiều Trinh.  

Đại diện đơn vị sản xuất, NSƯT – Đạo diễn Vũ Thành Vinh cho biết anh hy vọng khi xem chương trình, khán giả sẽ không chỉ khen tiết mục hay mà còn cảm nhận được sự ấm áp mà các gia đình gửi vào trong đó. 

Hỗ trợ cho 6 gia đình trong việc dàn dựng và thể hiện ý tưởng bằng ngôn ngữ sân khấu là ekip đạo diễn trẻ, tài năng của chương trình như: Đạo diễn Ngọc Duyên (Quán quân Kịch cùng Bolero), Đạo diễn Vũ Trần (Á quân Kịch cùng Bolero), Đạo diễn Quốc Khánh, Lê Nghĩa, Hoàng Khôi.

Giám khảo gia đình nghệ thuật

NSƯT Kim Xuân đảm nhận vai trò giám khảo của Gia đình nghệ thuật. 

Đảm nhận vai trò giám khảo là nhiều nghệ sĩ uy tín như NSƯT Kim Xuân, nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung, ca sĩ Phi Nhung và nhiều nghệ sĩ khác sẽ xuất hiện luân phiên theo từng chủ đề của chương trình. Thang điểm đánh giá mỗi tiết mục sẽ bao gồm 50% cho phần Hát và 50% dành cho cảm xúc, thông điệp và sự dàn dựng.

Nữ ca sĩ Phi Nhung cho biết bản thân chị là một người không khéo ăn nói nên khi nhận lời làm giám khảo chị rất lo lắng và mất ngủ. Tuy nhiên, khi biết “Gia đình nghệ thuật” là một chương trình về tình cảm gia đình của những người nghệ sĩ mà bản thân chị đồng cảm vì cuộc đời chị cũng có rất nhiều biến cố nhưng chị không muốn chia sẻ, chị đã cố gắng để kìm nén không khóc vì chị không muốn ai tội nghiệp mình.

NSƯT Kim Xuân cho biết, khán giả có thể biết được những câu chuyện đằng sau của mỗi gia đình nghệ sĩ, về sự hy sinh của những người vợ để chồng được tỏa sáng, sự hy sinh của những bà mẹ cho con cái của mình. Chị hy vọng, qua chương trình, mỗi cá nhân sẽ tự soi rọi lại bản thân, để thấy rằng hạnh phúc không phải đến với nhau mà là cùng nhau chấp nhận, cùng nhau quan tâm và cùng nhau hy sinh.

Trailer chương trình Gia đình nghệ thuật. 

Chương trình Gia đình nghệ thuật bao gồm 13 tập với tập đầu tiên phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu ngày 13/4/2018 trên kênh THVL1. Đêm Chung kết xếp hạng của chương trình sẽ diễn ra vào ngày 3/7/2018 cùng phần tranh tài của 2 gia đình với tổng giá trị giải thưởng 400 triệu đồng.    

Xem thêm: Tái dựng vở diễn Thái hậu Dương Vân Nga