Hồ Ngọc Hà, Trường Giang, Phi Nhung, Dương Triệu Vũ…hội ngộ trong “Tan Vỡ”

(VOH) - 20h ngày 24/7, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng sẽ có đêm nhạc chủ đề “Tan Vỡ” quy tụ nhiều ngồi sao tại sân khấu 126.

Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn bùng nổ cùng đêm nhạc Tan Vỡ.

“Tan Vỡ” là đêm nhạc đặc biệt được Mr Đàm và ekip lên ý tưởng tổ chức nhằm đến gần hơn với nhiều tầng lớp khán giả, đặc biệt là khán giả ít có cơ hội nghe anh hát ở các phòng trà hay trong các sự kiện lớn. Đây cũng là đêm nhạc để nam ca sỹ quảng bá ca khúc Tan Vỡ và MV cùng tên mới nhất sắp sửa được ra mắt.

Dù đang rất bận rộn chuẩn bị cho đêm nhạc riêng tại Hà Nôi nhưng Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà vẫn nhận lời tham gia chương trình của đàn anh. Tại đêm nhạc “Tan Vỡ”, Hồ Ngọc Hà sẽ trình bày các ca khúc đang hit nhất của cô. Đồng thời, Mr Đàm cho biết anh và Hà cũng đang lên ý tưởng để có một tiết mục thú vị giữa hai người.

Sau lần song ca thành công cũng tại sân khấu 126 ở chương trình trước, nữ danh ca Phi Nhung tiếp tục góp mặt trong đêm nhạc “Tan Vỡ” với dòng nhạc dân ca và bolero đặc trưng của mình. Mr Đàm hào hứng chia sẻ, Phi Nhung tuy hoạt động nghệ thuật theo phong cách trầm lắng như bản chất con người và dòng nhạc nữ ca sỹ theo đuổi nhưng lượng khán giả hâm mộ Phi Nhung rất đông. Ở đêm nhạc kết hợp với Mr Đàm lần trước, Phi Nhung nhận được sự cổ vũ rất nồng nhiệt của khán giả". 

Dàn nghệ sỹ tham gia cùng Đàm Vĩnh Hưng trong đêm nhạc Tan Vỡ.

Ngoài Hồ Ngọc Hà, Phi Nhung, chương trình còn có sự góp mặt của Dương Triệu Vũ và danh hài Trường Giang cùng các học trò của Mr Đàm như Phượng Vũ, Đồng Lan, Tố Ny, Vicky Nhung, Trọng Khương, Triệu Long.

Với đêm nhạc "Tan Vỡ", Mr Đàm hứa sẽ hát nhiều thể loại từ nhạc Trẻ, nhạc Xưa, nhạc tiền chiến hay nhạc ngoại lời Việt. Cuối chương trình, anh sẽ chọn các ca khúc dance remix sôi động thể hiện cùng với vũ đoàn.

Sau liveshow, Mr Đàm tiếp tục bắt tay vào thực hiện khối công việc khổng lồ tồn đọng chuẩn bị cho Liveshow kỉ niệm 20 ca hát của anh vào đầu tháng 10 tới tại Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội.