Cẩm Ly, Đại Nghĩa “tái xuất” ở gameshow song ca dành cho “người một nhà”

(VOH) -  Các thành viên trong gia đình ở mọi độ tuổi có thể cùng kết hợp giọng hát với nhau tại chương trình Gia đình song ca với sự đồng hành của ca sỹ Cẩm Ly và nghệ sỹ Đại Nghĩa.

Các cặp song ca gia đình sẽ cùng thể hiện tài năng trên sân khấu để chinh phục Ban giám khảo và khán giả. Chương trình là một cuộc thi hát mang tính chất gần gũi, biểu diễn tự nhiên. Các thí sinh vừa có cơ hội thể hiện tài năng âm nhạc vừa có dịp thể hiện tình cảm yêu thương, gắn kết gia đình.

Một cặp thí sinh trong gia đình song ca. 

Bên cạnh đó, ngoài việc thưởng thức những lời ca, tiếng hát, khán giả còn được chứng kiến những câu chuyện gia đình hết sức chân thật và gần gũi về chính mối quan hệ giữa hai thành viên tham gia mà bất kỳ ai cũng có thể bắt gặp đâu đó trong cuộc sống này.

Thông qua chương trình, họ có dịp được gặp lại, hát cùng nhau cho thỏa đam mê bùng cháy. Hơn thế nữa, đó còn là câu chuyện của một người ông, người bà đã lớn tuổi nhưng đam mê chưa bao giờ thôi cháy bỏng. Họ - những con người thầm lặng nay sẽ có cơ hội cùng đứa con, đứa cháu thân yêu của mình gắn kết tình thân qua lời ca tiếng hát.

Hai cha con cùng cất cao tiếng hát. 

Cấu trúc chương trình bao gồm 14 tập, mỗi tập có 5 cặp tham gia, trải qua 3 vòng thi. Các cặp thí sinh lần lượt thể hiện tài năng của mình sau đoạn clip giới thiệu. Ở vòng 1 và vòng 2, Ban giám khảo sẽ nhận xét và cho điểm các đôi song ca, cặp thí sinh nào có điểm số thấp nhất sẽ bị loại ở cuối mỗi vòng. Số tiền thưởng cho các cặp bị loại sẽ tương ứng với số điểm mà họ nhận được.

Ở vòng 3, còn lại 3 cặp đôi sẽ tiếp tục thi đấu để giành chiến thắng. Số điểm các đôi song ca nhận được quyết định bởi Ban giám khảo và khán giả.

Ca sỹ Cẩm Ly rất được yêu thích với vai trò giám khảo các gameshow dành cho gia đình. 

Ca sỹ Lân Nhã sẽ là một trong những giám khảo khách mời của chương trình.  

Hấp dẫn hơn nữa, ở mỗi tập sẽ có hai giám khảo khách mời là các cặp nghệ sĩ song ca nổi tiếng như Ưng Hoàng Phúc – Thu Thuỷ, Bảo Thy – Quang Vinh, Khánh Ngọc – Nhật Tinh Anh, Yến Nhi – Trịnh Thăng Bình, Lân Nhã – Võ Hạ Trâm, Chí Thiện – Only C, Phạm Hồng Phước -  Hương Giang, Chí Thiện – Hoàng Yến… Sự xuất hiện của họ hứa hẹn mang đến cho chương trình thêm nhiều điều thú vị cùng những nhận xét đầy tính chuyên môn về song ca và biểu diễn.

Tập đầu tiên chương trình Gia Đình Song Ca sẽ lên sóng vào lúc 19g ngày 2/07/2017 kênh HTV7.