Minh Tú trở thành Á quân Asia’s Next Top Model mùa 5

(VOH) - Tối 28/6, tập cuối cùng của Asia’s Next Top Model chính thức được trình chiếu.

Khởi đầu tập 13 là buổi chụp ảnh quan trọng nhất cuộc thi mang chủ đề “Đất mẹ”. Minh Tú có dịp thể hiện sự mạnh mẽ trong hình ảnh người phụ nữ Việt Nam. Cô diện một bộ “áo dài” cách tân khá hiện đại và mang hơi hướm thời trang cao cấp.

Cô được giám khảo Yu Tsai khuyến khích tạo dáng mạnh mẽ và nổi loạn hơn, chứ không quá yêu kiều, thướt tha. Yu Tsai gợi ý cho người đẹp: "Hãy là một ông vua, chứ không phải một bà hoàng”.

Ngay sau đó, Minh Tú tự tin biểu diễn nhiều hơn cùng động tác tay chân. Cô thậm chí còn vén tà chiếc áo dài cách tân để khoe khéo đôi chân thon dài. Siêu mẫu Châu Á cho biết:“Đây là cơ hội cuối cùng tôi có, nên cứ làm việc gì đó nổi loạn đi". 

Sau hai thử thách, Minh Tú cùng Shikin và Maureen lần cuối cùng đứng trước hội đồng giám khảo. Giám khảo Cindy Bishop cảm nhận được bước catwalk của Minh Tú thật sự rất thuyết phục. Trong khi đó, Yu Tsai nghĩ rằng Minh Tú tạo dáng quá mức trong bộ trang phục đầu tiên. Anh khá hài lòng với bộ trang phục thứ hai do Minh Tú thả lỏng và là chính mình.

Bức ảnh của Minh Tú nhận được "cơn mưa" lời khen từ dàn ghế nóng. Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wutzbach cho biết cô đã cố gắng tìm ra khuyết điểm trong bức ảnh nhưng không thể. Siêu mẫu cầm trịch Cindy Bishop cho rằng bức ảnh của Minh Tú rất tuyệt vời.

Minh Tú về nhì tại Asia’s Next Top Model mùa 5

Kết quả cuối cùng của cuộc thi, Minh Tú chính thức trở thành Á quân của cuộc thi cùng với Shikin. Vị trí Quán quân được trao cho Maureen – đại diện Philippines.