Liệu Đoàn Văn Hậu có cơ hội đá chính ở trận Venlo-Heerenveen?

(VOH) -  Vào lúc 23 giờ 30 tối nay 28/9. trận đấu giữa VVV-Venlo và SC Heerenveen sẽ diễn ra trên sân Covebo Stadion - De Koel, liệu cầu thủ 20 tuổi người Việt Nam Đoàn Văn Hậu có cơ hội được ra sân?

Theo huấn luyện viên của SC Heerenveen, ông khẳng định sẽ không thay đổi đội hình ra sân ở trận gặp VVV-Venlo, đồng nghĩa với việc Văn Hậu sẽ phải ngồi băng ghế dự bị.

"Không có bất cứ sự thay đổi nào", huấn luyện viên Jansen cho hay "Chúng tôi sẽ ra sân với 11 cầu thủ như tuần trước".

Như vậy, với phát biểu này từ "thuyền trưởng" đội SC Heerenveen cũng đồng nghĩa với việc Đoàn Văn Hậu sẽ chưa có cơ hội ra sân trong đội hình chính của SC Heerenveen.

Văn Hậu nhiều khả năng sẽ tiếp tục dự bị ở trận đấu với Venlo

Văn Hậu nhiều khả năng sẽ tiếp tục dự bị ở trận đấu với Venlo đêm nay.

Ở trận hòa Utrecht 1-1 tại vòng 7 diễn ra cuối tuần trước, Văn Hậu được đăng ký vào danh sách thi đấu. Tuy nhiên, tân binh đến từ Việt Nam chỉ ngồi trên ghế dự bị, không ra sân phút nào. Anh chỉ chơi 68 phút trong trận hoà 3-3 của đội dự bị Heerenveen trước Feyenoord.

Trận đấu giữa Venlo và SC Heerenveen sẽ diễn ra vào 23 giờ đêm nay.

Người hâm mộ có thể xem trận đấu giữa VVV-Venlo và SC Heerenveen.

Hiện đội bóng của Văn Hậu hiện đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng với 7 điểm sau 1 trận thắng, 4 trận hòa và 2 trận thua. Trong khi đối thủ Venlo đứng ngay phía trên với 9 điểm với 3 trận thắng và 4 trận thua.

Văn Hậu được đưa vào game FIFA 20 với chỉ số tiềm năng 75: Đoàn Văn Hậu vừa được bổ sung trong tựa game bóng đá nổi tiếng FIFA 20 mới ra mắt hôm 24/9 với chỉ số tiềm năng 75 - chung hạng với cầu thủ Chanathip Songkrasin của Thái Lan.