Kết quả Ngoại hạng Anh 28/9: Liverpool nâng chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số 7

(VOH) – Tối 28/9, Livrpool đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước chủ nhà Sheffield United ở trận đấu sớm vòng 7 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2019/20.

Toàn thắng 6 trận từ đầu mùa, trong đó có cả những đối thủ trong nhóm Big Six như Arsenal hay mới nhất là Chelsea, sức mạnh của Liverpool là không cần phải bàn cãi. Ra quân sớm ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, binh đoàn áo đỏ của HLV Jurgen Klopp có cơ hội để gây sức ép lên đại kình địch Man City.

Làm khách trên sân của Sheffield, Liverpool với phong độ cao và đẳng cấp vượt trội sớm tạo ra thế trận dồn ép. Bên kia chiến tuyến, trước đối thủ đang toàn thắng, tân binh Sheffield tỏ ra cực kỳ tự tin và chủ động chọn lối chơi phòng ngự. Với hàng thủ được tổ chức kỷ luật, đội chủ nhà thi đấu đầy chắc chắn và tạo rất nhiều khó khăn cho bộ ba tấn công của The Kop.

Kết quả Ngoại hạng Anh 28/9: Liverpool nâng chuổi trận thắng liên tiếp lên con số 7

The Kop có chiến thắng may mắn. Ảnh: The Guardian

Sheffield United đã chơi cực tốt và tạo ra một thế trận cân bằng với Liverpool trong hiệp thi đấu đầu tiên. Cơ hội đáng kể nhất của nhà đương kim vô địch Champions League, đó là pha dứt điểm đưa bóng đi trúng cột dọc ở phút 43. Vận may ngoảnh mặt, Liverpool bị cầm hòa sau hiệp đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, Sheffield vẫn chơi tuyệt hay, liên tục dồn ép Liverpool. Thế nhưng, trong lúc các cầu thủ chủ nhà loay hoay tìm bàn mở tỷ số, thì họ đã mắc sai lầm. Phút 70, cú volley không quá nguy hiểm của Wijnaldum vô tình khiến thủ thành Dean Henderson mắc sai lầm, ói bóng về phía sau và mang về bàn mở tỷ số cho Liverpool.

Khoảng thời gian còn lại, hàng thủ Liverpool chơi tốt, bảo vệ thành công cách biệt mong manh. Thắng Sheffield United khó nhọc 1-0, Liverpool tiếp tục giữ vững ngôi đầu và nối tiếp chuỗi trận toàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh mùa này lên con số 7, tạm bỏ xa Man City 8 điểm.