HLV Klopp nói gì sau chiến thắng trước Sheffield United?

HLV Klopp lên tiếng sau trận thắng Sheffield United, ông thầy người Đức ca ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò.

Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Sheffield United. Đúng như dự đoán, thầy trò Klopp đã có một trận đấu vô cùng khó khăn, lối chơi phòng ngự phản công của đội chủ nhà khiến đội bóng thành phố Cảng toát mồ hôi mới giành được chiến thắng tối thiểu.

Klopp nói về chiến thắng trước Sheffield

Klopp nói về chiến thắng trước Sheffield

Đánh bại Sheffield United, Liverpool duy trì thành tích toàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đây mới chỉ là lần thứ 2 The Kop toàn thắng 7 vòng đầu tiên ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, sau mùa 1990-91. Khoảng cách với Man City tạm thời được nâng lên thành 8 điểm. Mặc dù không có sự đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2019, song Liverpool vẫn duy trì sự ổn định cực lớn.

Sau trận đấu, HLV Klopp lên tiếng sau trận thắng Sheffield United, ông thầy người Đức ca ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò.

“Đây là trận đấu khó khăn với Liverpool, đối thủ của chúng tôi đã chơi tốt.Sheffield đã gây áp lực không nhỏ với chúng tôi, họ đã thi đấu rất nỗ lực và trở thành mối đe doạ thực sự. Tôi hài lòng với kết quả trận đấu, với những gì đã thể hiện các học trò của tôi xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.