Tin Chelsea 29/9: HLV Lampard lên tiếng sau trận thắng Brighton

HLV Lampard phát biểu về chiến thắng 2-0 trước Brighton, ông thầy người Anh đã khen ngợi tiền vệ Mason Mount.

Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea được đá trên sân nhà tiếp Brighton. Với quyết tâm rất cao, đội bóng thành London đã nhanh chóng kiểm soát thế trận, họ tạo ra  nhiều cơ hội ăn bàn và giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Jorginho và Willian là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà.

Lampard khen ngợi Mason Mount

Lampard khen ngợi Mason Mount

Mason Mount cũng có một trận đấu cực tốt, anh là người mang về quả 11m giúp Jorginho mở tỷ số, ngoài ra tiền vệ này còn tạo ra tới 5 cơ hội cho các đồng đội. Frank Lampard khen ngợi Mason Mount sau trận thắng Brighton, ông thầy người Anh bất ngờ với sự trưởng thành vượt bậc của tiền vệ này.

“Cậu ấy là một trong những học trò tốt nhất của tôi ở Derby, cậu ấy đã trưởng thành nhanh chóng và trở thành trụ cột ở Chelsea. Nếu tiếp tục trưởng thành cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình”.

HLV Frank Lampard cũng nói về cầu thủ đá 11m của Chelsea, ông thầy người Anh tiết lộ Jorginho sẽ là lựa chọn số 1 của đội bóng thành London trong những quả đá phạt đền: “Jorginho lúc này là lựa chọn của tôi trong những quả đá 11m mà Chelsea có được. Cậu ấy là một trong những cầu thủ có tố chất của một thủ lĩnh, cậu ấy cũng có khả năng sút phạt tốt”.