Liverpool khởi đầu mùa giải tốt nhất sau 29 năm

Với chiến thắng 1-0 trên sân của Sheffield United, Liverpool đã có thêm 3 điểm đồng thời khởi đầu mùa giải tốt nhất sau 29 năm.

Liverpool làm khách trên sân của Sheffield United ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, chẳng ai nghĩ rằng thầy trò Klopp lại có một trận đấu khó khăn như vậy dù đối thủ chỉ là một tân binh. Lối chơi chặt chẽ mà đội chủ nhà tạo ra khiến thầy trò Klopp phải rất vất vả, họ chỉ có được 3 điểm nhờ sai lầm từ thủ môn đối phương.

Liverpool đánh bại Sheffield United 1-0

Liverpool đánh bại Sheffield United 1-0

Với 3 điểm có được, Liverpool đã duy trì thành tích toàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Với chiến thắng 1-0 trên sân của Sheffield United, Liverpool đã có thêm 3 điểm đồng thời khởi đầu mùa giải tốt nhất sau 29 năm. Cụ thể, đây mới chỉ là lần thứ 2 The Kop toàn thắng 7 vòng đầu tiên ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, sau mùa 1990-91.

Bramall Lane đã trở thành sân đấu thứ 56 mà Liverpool đánh bại ở Ngoại hạng Anh, nhiều hơn 4 lần so với 2 đội xếp sau là Man Utd và  Spurs (đều 52). Chỉ có City Ground và Bloomfield Road là The Kop chưa từng giành chiến thắng.

Man City tiếp tục giữ khoảng cách an toàn với Man City, mặc dù không có những tân binh chất lượng ở Hè năm nay, song thầy trò Klopp vẫn cho thấy họ là ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu. Nếu cứ đá như thế này đội chủ sân Anfield có thể nghĩ đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.