Trực tiếp Heerenveen - Utrecht trên kênh nào, Đoàn Văn Hậu được ra sân?

(VOH) - Vào 17h15 chiều nay (22/9), Đoàn Văn Hậu sẽ có cơ hội ra sân thi đấu trong màu áo CLB Heerenveen ở giải vô địch Hà Lan trong trận gặp Utrecht.

Trận đấu vừa kết thúc, hai đội hoà nhau 1-1. Xuất hiện trên băng ghế dự bị của Heerenveen nhưng Văn Hậu không được tung vào sân, vì thế người hâm mộ hậu vệ cánh này tiếp tục chờ xem trận tới.

Đài Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và Đài Truyền hình TPHCM (HTV) sẽ là hai đơn vị phát sóng trận đấu này, cũng như phát sóng toàn bộ các trận đấu của giải vô địch Hà Lan - Eredivisie 2019-2020 trên toàn bộ các hạ tầng của VTVcab và HTV.

Ngoài ra, người hâm mộ cũng có thể xem trận đấu của Văn Hậu chiều 22/9 tại:

  • http://onsports.vn/livechannel/bong-da-tv
  • http://hplus.com.vn/xem-kenh-truc-tiep-ultrecht-vs-heerenveen-89404.html

Điều này đồng nghĩa với việc người hâm mộ có thể tiếp cận giải đấu một cách thuận tiện, nhanh chóng và gần gũi nhất.

Đoàn Văn Hậu

Đoàn Văn Hậu trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu ở giải vô địch quốc gia Hà Lan. Ảnh: TTVH

Như vậy, sau HTV, đến lượt VTVcab thông báo sẽ phát trực tiếp các trận đấu của Đoàn Văn Hậu trong màu áo CLB SC Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan - Eredivisie 2019/2020.

Hai đơn vị này sẽ phát sóng trên tất cả các hạ tầng của VTVcab và HTV. Đây thực sự là một tin vui với hàng triệu khán giả Việt Nam đang hào hứng và chờ đợi các trận đấu của cầu thủ Đoàn Văn Hậu trong màu áo mới.

Đoàn Văn Hậu trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu ở giải vô địch quốc gia Hà Lan, nền bóng đá mạnh ở châu Âu. Cầu thủ quê Thái Bình này sẽ đối mặt với nhiều thử thách ở môi trường bóng đá đòi hỏi sự chuyên nghiệp, đẳng cấp cao ở châu Âu. Tuy nhiên, anh đang hướng tới mục tiêu thể hiện khả năng cao nhất để chiếm được vị trí ở CLB Heerenveen.

Sau khi đặt chân đến Hà Lan, cầu thủ người Thái Bình chia sẻ: “Tôi rất nóng lòng được khoác áo đội bóng, được chơi trên sân cỏ Hà Lan. Giải vô địch Hà Lan rất khắc nghiệt nên nếu muốn trụ vững, tôi phải cực kỳ chăm chỉ và nỗ lực”.

Ngày 2/9, Văn Hậu ký hợp đồng với Heerenveen theo dạng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt. Theo tuyên bố từ CLB Hà Nội, Văn Hậu nhận mức lương trước thuế 450.000 euro mỗi năm khi thi đấu tại Hà Lan.

Hôm 17/9, Văn Hậu đến Hà Lan. Ngày 18/9, anh đã được cấp thẻ cư trú tại Hà Lan. Ngày 19/9, đội được nghỉ tập nên Văn Hậu đã xin với HLV Johnny Jansen được tập riêng với HLV thể lực.

Ngày 20/9, Văn Hậu tham gia buổi tập kín với đội và anh được đưa vào danh sách thi đấu trận gặp Utrecht ngày 22/9.

Trong tháng 9, đội của Hậu còn một trận nữa trên sân khách gặp Venlo vào ngày 29/9.

 

Đội hình xuất phát của Heerenveen không có Đoàn Văn Hậu nhưng anh có tên trong danh sách cầu thủ dự bị cho trận đấu Heerenveen - Utrecht.

Đội hình xuất phát của Heerenveen không có Đoàn Văn Hậu nhưng anh có tên trong danh sách cầu thủ dự bị cho trận đấu Heerenveen - Utrecht.

Đội hình xuất phát của Heerenveen không có Đoàn Văn Hậu nhưng anh có tên trong danh sách cầu thủ dự bị.