Văn Hậu được đưa vào game FIFA 20 với chỉ số tiềm năng 75

(VOH) - Đoàn Văn Hậu vừa được bổ sung trong tựa game bóng đá nổi tiếng FIFA 20 mới ra mắt hôm 24/9 với chỉ số tiềm năng 75 - chung hạng với cầu thủ Chanathip Songkrasin của Thái Lan.

Trong phiên bản mới nhất của trò chơi bóng đá nổi tiếng FIFA này, Đoàn Văn Hậu được bổ sung trong đội hình của CLB Heerenveen. Dù chỉ mới chuyển đến Hà Lan, nhưng chỉ số của Văn Hậu khá cao.

Cầu thủ 20 tuổi này cũng là cầu thủ mới nhất của Đông Nam Á xuất hiện trong FIFA.

Văn Hậu trong màu áo SC Heerenveen và tạo hình của anh trong FIFA 20 tương đối giống so với ngoài đời

Văn Hậu trong màu áo SC Heerenveen và tạo hình của anh trong FIFA 20 tương đối giống so với ngoài đời. Ảnh: Fox Sport

Hậu vệ từng giúp Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2018 này có chỉ số trung bình trong game 65, kỹ năng 2 sao và lực sút 3 sao. Các thuộc tính khác được đánh giá khá cao: tốc độ đạt 76 và thể lực đạt 71. Chỉ số phòng thủ của Văn Hậu đạt 65 điểm, rê bóng đạt 58. Các chỉ số về tấn công khá khiêm tốn: chuyền 50 và sút 45.

Điều đặc biệt của Văn Hậu trong game là chỉ số tiềm năng của anh khá cao. Theo đánh giá của FIFA, chỉ số tiềm năng của anh lên đến 75, bằng với Chanathip Songkrasin của Thái Lan.

Trong game, giá trị chuyền nhượng của Văn Hậu cũng khá cao. Cụ thể, anh được định giá lên đến 800.000 euro, xếp sau Etheridge (5,5 triệu euro) và Chanathip (3,1 triệu euro) trong số các cầu thủ Đông Nam Á.

Ngoài ra, Đoàn Văn Hậu cũng xuất hiện trong tựa game đối thủ của FIFA 20 là PES 2020. Nhưng ở PES 2020, hậu về này chỉ có chỉ số trung bình 59. Ngoài Văn Hậu, PES 2020 cũng có sự xuất hiện của Công Phượng, Văn Lâm và Xuân Trường.