Tin Barca 28/9: HLV Valverde lên tiếng về chấn thương của Messi

HLV Valverde nói về chấn thương của tiền đạo Messi, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định không biết khi nào M10 trở lại.

Barca có trận tiếp Villarreal trên sân nhà ở vòng 6 La Liga 2019/20, mặc dù được đá tại Camp Nou song đội chủ nhà phải chật vật mới có được chiến thắng với tỷ số 2-1. Với 3 điểm có được, đội ĐKVĐ đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 6 trận. Mặc dù đánh bại Villarreal song đội bóng xứ Catalan đã phải trả một cái giá cực đắt. Theo đó Lionel Messi dính chấn thương.

Messi đang dính chấn thương

Messi đang dính chấn thương

Lionel Messi bị đau sau tình huống va chạm với cầu thủ đối phương trong hiệp 1, dù rất nỗ lực anh cũng chỉ hoàn thành 45 phút thi đấu. Ngay đầu hiệp 2 M10 phải nhường vị trí cho Ousmane Dembele. Sau trận đấu, Valverde xác nhận rằng Messi đã bị chấn thương háng.

Barca sẽ có chuyến làm khách trên sân của Getafe ở vòng 7 La Liga 2019/20, trước trận đấu, HLV Valverde nói về chấn thương của tiền đạo Messi, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định không biết khi nào M10 trở lại.

“Tôi không biết cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài bao lâu. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại tập luyện cùng đội sớm. Đó không phải chấn thương nghiêm trọng. Chỉ là một vết căng cơ nhẹ. Chúng tôi sẽ xem mọi việc tiến triển ra sao vào tuần sau. Messi là cầu thủ quan trọng của Barca, chúng tôi cần cậu ấy trở lại trong thời gian sớm nhất”.