Tin thể thao 25/9: Barca bị tố phụ thuộc vào Messi

HLV Javi Calleja của Villarreal khẳng định Barca đang phụ thuộc vào Messi sau trận thua 1-2 tại Camp Nou.

Barca có trận tiếp Villarreal trên sân nhà ở vòng 6 La Liga 2019/20, mặc dù được đá tại Camp Nou song đội chủ nhà phải chật vật mới có được chiến thắng với tỷ số 2-1. Messi là người kiến tạo cho Griezmann mở tỉ số với một quả đá phạt góc. Sau đó, Arthur đã nhân đôi cách biệt cho Barca với cú nã đại bác ngay phút 15.

Barca bị tố phụ thuộc vào Messi

Barca bị tố phụ thuộc vào Messi

Santi Cazorla đã rút ngắn cách biệt trước giờ nghỉ. Nhưng đoàn quân của Valverde đã giữ được chiến thắng 2-1 trước “Tàu ngầm vàng”. Với 3 điểm có được, đội ĐKVĐ đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 6 trận.

Messi đã có lần xuất phát đầu tiên ở mùa giải này trước Villarreal. Nhưng ngôi sao người Argentina lại gặp phải chấn thương mới và bị thay ra bởi Ousmane Dembele ngay giờ nghỉ. Sau trận đấu, HLV Calleja của Villarreal tỏ ra rất thất vọng khi Villarreal không thể có được 1 điểm khi Barca mất Messi trong hiệp hai.

“Chúng tôi đã cố gắng ngăn cản Messi, nhưng không hề dễ dàng để ngăn chặn cậu ấy. Sang hiệp 2, không có Messi, Barca không còn siêu đẳng như thường thấy. Chúng tôi biết cách ngăn chặn họ. Nhưng chúng tôi đã không ngăn chặn được những pha tấn công của họ trong những phút đầu tiên. Chúng tôi bị tổn thương vì trận thua này nhưng hài lòng với màn trình diễn của mình”.